Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Hamburger vs Borussia Dortmund 01h30, ngày 21/09

 
Nhận định Đức
21/09/2017 01:30
Hamburger
Hamburger
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 1 1/4:0 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
6.25 : 4.70 : 1.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 3 : 0.87
Borussia Dortmund
Borussia Dortmund
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cùng 1 lúc mất thêm tới 4 cầu thủ thường xuyên xuất hiện ở đội hình xuất phát trong đó đáng chú ý nhất là Nicolai Müller, Hamburger đã bắt đầu dần rơi vào cơn khủng hoảng. Ở 2 vòng gần đây mạch thắng của chủ nhà đã bị chấm dứt khi họ thua liên tiếp trước những đối thủ không phải quá mạnh của Bundesliga như Leipzig (được chơi trên sân nhà) và tân binh Hannover 96 cùng với tỷ số 0-2. Rõ ràng những mất mát ở khâu nhân sự đã bắt đầu tác động trực tiếp lên thành tích trên sân cỏ của Hamburger.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Về phía đội khách, Dortmund cũng có 1 danh sách dài các cầu thủ chấn thương từ đầu mùa. Và thành tích của họ ở loạt giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới không thực sự tốt. Song bắt đầu sống quen với khó khăn, Dortmund nhập cuộc mùa giải mới 1 cách xuất sắc. Trong 5 trận vừa đấu tại giải nội địa các vị khách thắng tới 4 trận và chỉ hoà 1 trận, không để thủng lưới 1 bàn nào ở loạt trận này. Ở vòng 4, hàng công của Dortmund với sự dẫn dắt của Aubameyang đã bùng nổ để vùi dập Koln, 1 đội bóng có hàng phòng ngự thuộc hàng tốp của Bundesliga, tới 5-0. Có được thế trận dễ hồi cuối tuần, Dortmund cũng nhanh chóng cho các trụ cột của mình được nghỉ ngơi từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu này. Các vị khách chẳng những có được phong độ tốt, đà hưng phấn mà còn chuẩn bị kỹ lưỡng về khâu thể lực cho trận đấu này.
 
Chiếm lợi thế hơn đối thủ nhiều mặt, Dortmund có cơ hội lớn để kéo dài mạch hưng phấn của mình. Lịch sử cũng ủng hộ họ khi vàng-đen luôn có được thế trận dễ dàng trước Hamburger trong những lần gặp gần đây. Cụ thể 3 trận chạm trán nhau gần nhất thì Dortmund thắng hết cả 3 trận, ghi được tới 11 bàn.

4/6 trận gần đây của Hamburger và 7/8 trận vừa qua của Hoffenheim có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hamburger thiếu Müller, Thoelke, Hunt, Kostic, Drongelen. 

Dortmund mất Durm, Guerreiro, Reus, Schürrle, Rode, Schmelzer.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo