Nhận định, dự đoán & phân tích Hannover vs Stuttgart, 02h30 ngày 15/11 (Vòng 13 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó thắng tới 5 trận, song Hannover lại đang có dấu hiệu chững lại. 6 vòng đấu vừa qua trong khuôn khổ Bundesliga, đội bóng của HLV Andre Breitenreiter chỉ thắng 2 và thua tới 4 trận, khiến họ từ top 4 rơi thẳng xuống vị trí thứ 8.

Hoàn toàn tương phản với đội chủ nhà, Stuttgart chơi ngày càng thăng hoa hơn khi thắng tới 4/6 trận gần đây trong đó ấn tượng nhất là chiến thắng 2-1 trước Dortmund cách đây 1 tuần. Thành tích đó giúp Thiên nga trắng hoàn toàn bứt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ và nếu vượt qua nốt Hannover, lần đầu tiên mùa này họ sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Tuy nhiên, sẽ không dễ để thầy trò HLV Hannes Wolf thực hiện được tham vọng của mình. Lý do là bởi Stuttgart đá sân khách rất tệ. Họ đang là tập thể duy nhất chưa có điểm số nào khi du đấu tại Bundesliga mùa này, ghi vỏn vẹn 3 bàn và thủng lưới tới 13 (bình quân hơn 2 bàn/trận).

Khó khăn càng nhân lên gấp bội cho Stuttgart khi họ hành quân tới sân HDI-Arena trong bối cảnh đội hình thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Trong đó, tổn thất lớn nhất là chấn thương của bộ đôi Chadrac Akolo và Daniel Ginczek, tác giả của 6/12 pha lập công cho Thiên nga trắng tại Bundesliga.

Ngoài ra, quá khứ cũng không ủng hộ các vị khách khi để thua cả 3 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, đồng thời chỉ thắng 1/10 trận gần nhất làm khách của Hannover.

8/10 trận sân nhà của Hannover có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Hannover cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Hannover vắng Uffe Bech, Edgar Prib, Bazee, Felipe, Jonathas vì chấn thương.

Stuttgart vắng Carlos Mane, Zimmermann, Donis, Kaminski, Akolo, Ginczek vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo