Nhận định, dự đoán & phân tích Haugesund vs Rosenborg, 23h00 ngày 21/05 (Vòng 11 VĐQG Na Uy 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Rosenborg là nhà vô địch tuyệt đối của bóng đá Na Uy khi đứng ở vị trí số 1 ở 28/30 vòng ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng, mọi thứ không còn dễ dàng với thầy trò Kåre Ingebrigtsen ở mùa giải 2018. Không những chưa một lần ngự trị ở ngôi đầu, phải đến vòng 4 Rosenborg mới biết thế nào là cảm giác chiến thắng.

Bên cạnh việc nguyên nhân lực lượng (thường xuyên xuất phát với đội hình chắp vá vì tình trạng chấn thương tràn nan), lý do chính khiến Rosenborg xuất phát chậm là vì hàng công thi đấu thiếu hiệu quả. Sau 10 vòng, các học trò của HLV Ingebrigtsen mới có 16 pha lập công, tức còn ít hơn cả 2 đội đứng ở khu vực giữa BXH là Sarpsborg và Odd Grenland (cùng 17 bàn).

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Ở trận xa nhà gần nhất gặp Stabaek (đội bóng đứng thứ 3 từ dưới lên), dù ca khúc khải hoàn, nhưng Rosenborg thi đấu khá vất vả. Phải chờ đến khi cặp trung vệ đội chủ nhà mắc sai lầm, thầy trò Ingebrigtsen mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong bối cảnh đó, đánh bại chủ nhà Haugesund là điều không hề đơn giản với Rosenborg.

Điều đó càng trở nên có cơ sở, khi Haugesund đang có phong độ rất ổn định. Nếu tính cả Cúp Quốc gia, Haugesund đã trải qua trận thứ 8 liên tiếp không thua, với thắng 6, hòa 2, trong đó giữ sạch lưới 3 trận. Đặc biệt, 2 lần tiếp khách gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò Eirik Horneland đều bỏ số điểm tối đa, khi lần lượt đả bại Stromsgodset (1-0) và Kristiansund (3-2).

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo