Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Hertha Berlin vs Bayer Leverkusen 01h30, ngày 21/09

 
Nhận định Đức
21/09/2017 01:30
Hertha Berlin
Hertha Berlin
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 1/4:0 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
3.10 : 3.45 : 2.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5 : 0.85
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
 

 

Ý kiến chuyên gia: Hertha Berlin vừa có trận hòa 1-1 ngay trên sân của đội bóng cực mạnh Hoffenheim, nên nhớ đá ở Wirsol Rhein Neckar là không hề dễ dàng, khi đội chủ nhà còng có thể hạ gục nhà ĐKVĐ Bayern 2 bàn không gỡ. Nhưng dù sao đây cũng đã là trận thứ 3 mà đội bóng thủ đô không biết đến hương vị chiến thắng.
 
Tuy nhiên, Hertha cũng cho thấy cái cách mà họ vượt qua khó khăn thế nào trong trận đấu vừa qua, khi mà trong đội hình của họ không có được sự phục vụ của bộ 3 sát thủ Vedad Ibisevic, Salomon Kalou và Darida. Thực chất, sân nhà vẫn luôn là chỗ dựa khá vững chắc cho Hertha, khi mà từ đầu mùa họ vẫn bất bại với 1 chiến thắng trước Stuttgart và hòa Bremen. Tin vui cho Hertha là những chấn thương của các cầu thủ quan trọng đã qua đi, và giờ đây họ sẽ có lực lượng mạnh nhất để đón tiếp đội bóng của HLV Herrlich.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía bên kia, Leverkusen vừa bất ngờ có được thắng lợi đậm đà trước Freiburg. Đây là 3 điểm đầu tiên của Kevin Volland và các đồng đội, sau khi họ trải qua những trận đấu khá thất vọng từ đầu mùa. Quả thực thì các vị khách cho đến lúc này đã không còn là chính họ so với cách đây 2 màu giải. Leverkusen ở thời điểm hiện tại là rất mong manh và dễ bị tổn thương.  Đã từng mặc định là 1 trong những đội bóng nghiễm nhiên góp mặt tại đấu trường Châu Âu, nhưng giờ đây mục tiêu của đội bóng do HLV Herlich dẫn dắt chỉ là ở lại với Bundesliga mà thôi.

Cho dù những người có được lợi thế tâm lý trong những lần đối đầu, nhưng NHM không khỏi lo lắng cho Leverkusen trong chuyến đi này. Nên nhớ, Hertha thực sự rất mạnh mỗi khi được đá tại “pháo đài” Olympic, và với lực lượng được cho là dồi dào hơn thì có lẽ 3 điểm khó mà thoát khỏi tay đội bóng thủ đô.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hertha Berlin: Davie Selke chấn thương, Jonathan Klinsmann và Julian Schiber còn bỏ ngỏ, Valentino Lazoro có thể trở lại.

Leverkusen: Đầy đủ đội hình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo