Nhận định, dự đoán & phân tích Hibernians vs Infonet Tallinn, 01h00 ngày 28/6

Ý kiến chuyên gia: Hibernians là đương kim vô địch Malta. Các cầu thủ chủ nhà đã đăng quang một cách hết sức thuyết phục với 71 điểm, hơn đội đứng sau 7 điểm. Tuy nhiên, điểm bất lợi dành cho Hibernians chính là điểm rơi phong độ.

Kể từ sau khi kết thúc mùa giải hồi đầu tháng 5 đến nay các cầu thủ Hibernians mới có trận đấu chính thức đầu tiên. Chắc chắn các cầu thủ vẫn đang có sức ì sau quãng nghỉ giữa mùa và sẽ không dễ để đội chủ nhà giành chiến thắng trước Infonet Tallinn, đội vốn đang thi đấu rất vào phom thời gian qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu rất đáng thất vọng với những thất bại liên tiếp, Infonet Tallinn đang hồi sinh mạnh mẽ trong khoảng hai tháng trở lại đây. 7 trận gần nhất các cầu thủ khách giành tới 5 chiến thắng, có 1 trận hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Đáng chú ý, 3 trận gần đây Infonet Tallinn toàn thắng, ghi tới 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Phong độ ấn tượng thời gian qua mang tới cho Infonet Tallinn sự tự tin cần thiết để bước vào chiến dịch vòng sơ loại Champions League, giải đấu mà có lẽ tham vọng của nhà ĐKVĐ Estonia là tiến càng sâu càng tốt.

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo