Nhận định, dự đoán & phân tích HJK Helsinki vs FC Honka, 19h00 ngày 26/05 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Mặc dù chỉ mới được lên chơi ở giải VĐQG sau 4 năm vắng bóng nhưng FC Honka vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Ở đội bóng này không xuất hiện những mạch thắng kéo dài như thời họ còn tung hoành ở sân chơi danh giá nhất Phần Lan mà thay vào đó là khả năng chắt chiu điểm số ở từng trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại chính FC Honka chứ không phải đội đầu bảng HJK, đối thủ của họ ở vòng này, mới đang là đội sở hữu số trận thua ít nhất (FC Honka chỉ mới phải nhận 1 thất bại cho đến trước trận chiến này). Sự an toàn của các vị khách biến họ thành điểm đến của giới đầu tư mỗi khi họ phải đóng vai là “cửa dưới”. Và trận đấu này cũng không ngoại lệ.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Sở dĩ nhận định như trên bởi ngoài việc FC Honka đang sở hữu phong độ ổn định, bản thân HJK cũng không phải mẫu “cửa trên” đáng để chọn mặt gửi vàng. Dù đang có mặt trên đỉnh BXH nhưng đội bóng này cũng nằm trong tốp 4 từ dưới lên ở BXH châu Á với tỷ lệ thắng vỏn vẹn chỉ là 30%. Khi có lợi thế sân nhà, HJK thậm chí còn có màn trình diễn nhạt nhoà hơn. Cụ thể ở 4 trận về Finnair gần nhất tính trên mọi mặt trận thì có tới 3 lần HJK phải nhận thua cả về kết quả lẫn theo châu Á. Màn trình diễn trên đủ hiểu vì sao đội bóng này không được sự ưu ái của giới đầu tư mỗi khi ra sân.

Và lựa chọn trên rất có thể sẽ tiếp tục chính xác ở trận chiến này. Ngoài màn trình diễn của 2 đội ra, HJK còn tỏ ra khá bế tắc mỗi khi tiếp đón FC Honka. Thống kê cho thấy 8 trận chạm trán nhau gần đây giữa 2 đội thì chưa 1 lần HJK giành được chiến thắng (nếu thắng) với cách biệt nhiều hơn 1 bàn, thua 7/8 trận đó theo châu Á. Với sự “ngổ ngáo” mà tân binh này đang thể hiện, rất có thể đây sẽ là trận thứ 9 liên tiếp HJK không có được sự lấn lướt trong những cuộc đụng độ FC Honka.

4/6 trận gần đây của HJK Helsinki và 5/7 trận vừa qua của FC Honka có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo