Nhận định, dự đoán & phân tích HJK Helsinki vs Inter Turku, 22h30 ngày 22/05 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Tính riêng tại giải VĐQG Phần Lan - Veikkausliiga, HJK Helsinki là đội sở hữu số lần “lên đỉnh” vượt trội so với đối thủ (12 so với 1 của Inter Turku). Song ngạc nhiên là ở chỗ những cuộc đối đầu, HJK Helsinki lại thường tỏ ra thất thế trước Inter Turku. Đơn cử như 7 lần gần đây chạm trán Inter Turku, HJK Helsinki chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 4 trận hòa. Nói đâu xa, cách đây 10 ngày, HJK Helsinki bị Inter Turku đánh bại 0-1 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp quốc gia Phần Lan.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, HJK Helsinki đang xếp thứ 2 trên BXH với 19 đểm sau 9 trận, vị trí tương tự của Inter Turku chỉ là thứ 9 với 8 điểm. Tuy nhiên, người hâm mộ lại quan tâm hơn tới việc HJK Helsinki toàn thua 3 trận sân nhà gần đây, trong khi Inter Turku toàn thắng cả 2 trận sân khách gần nhất. Xét theo khía cạnh TLCA, Inter Turku thắng 7 trên 10 trận xa nhà trước đó.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Đây là mùa giải mà Inter Turku đã triển khai thuần thục đấu pháp phòng ngự tấn công từ chiến lược gia người Italia Fabrizio Piccareta. Làm khách của HJK Helsinki, chẳng có lý do gì để Inter Turku từ bỏ thứ “vũ khí” đang cho thấy khả năng “sát thương” cực cao. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang thi đấu rất thiếu thuyết phục tại tổ ấm của mình, vẫn nghiêng về khả năng có điểm của khách.

5/7 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 4/6 trận gần đây của Inter Turku cũng xảy ra kịch bản tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo