Nhận định, dự đoán & phân tích Holstein Kiel vs Wolfsburg, 01h30 ngày 22/5 (Play-off trụ hạng Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận play-off, khi Wolfsburg với ưu thế sân nhà cùng đẳng cấp của đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1. Không thực sự áp đảo về mặt thế trận, nhưng sự lạnh lùng của "Bầy sói" là yếu tố giúp họ tạo nên sự khác biệt.

Chỉ kiểm soát bóng 52% cả trận, nhưng trong tổng số 14 cú sút mà Wolfsburg tạo ra thì có tới 10 lần bóng đi trúng cầu môn. Ở phía đối diện, Holstein Kiel không hề kém cạnh khi thực hiện 10 cú sút cả thảy song chỉ 2 lần bóng tìm đến khung gỗ.

Với chiến tích đó, cửa trụ hạng đang cực kì rộng mở với các cầu thủ Wolfsburg. Ngoài kinh nghiệm có được nhờ trải qua mùa thứ 2 liên tiếp phải đá play-off, thì quá khứ cũng đang hoàn toàn ủng hộ đội bóng đến từ Bundesliga. Thống kê trong 19 trận play-off gần nhất thì có tới 14 chiến thắng thuộc về đại diện giải đấu cao nhất nước Đức, trong đó gồm 7 thắng lợi trong 8 trận gần nhất.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Chưa kể Holstein Kiel còn gắn với một kỷ niệm rất đẹp với Wolfsburg. Năm 1986, đội chủ sân Volkswagen Arena từng thắng Holstein Kiel tới 9-1 tại giải VĐQG và cho đến thời điểm này, đây vẫn là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của "Bầy sói".

Tỷ lệ trận đấu cũng không ủng hộ khả năng ngược dòng của Holstein Kiel. Họ bắt buộc phải thắng cách biệt trong trận lượt về này nhưng nhà cái lại chỉ niêm yết tỷ lệ chủ chấp đồng banh (0:1/4). Bị dẫn với khoảng cách lên tới 2 bàn, Holstein Kiel không còn lựa chọn nào khác là phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, và điều đó sẽ khiến họ trở nên hớ hênh hơn trong khâu phòng ngự. Đây chính là cơ hội để các cầu thủ Wolfsburg tung ra đòn hồi mã thương nhằm kết liễu đối thủ.

5/6 trận gần đây của Holstein Kiel và liên tiếp 5 trận của Wolfsburg có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc với 4 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Holstein Kiel: có đội hình mạnh nhất.

Wolfsburg: Mehmedi, Osimhen, Sebastian Jung và Tisserand chấn thương. Verhaegh, Didavi, Bazoer và Jaeckel vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo