Nhận định, dự đoán & phân tích Houston Dynamo vs Dallas, 08h00 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Với vị trí thứ 2 trên BXH khu vực phía Tây vào thời điểm hiện tại, Houston Dynamo đang rất hy vọng vào 1 chiến thắng ở trận đấu này, nhằm đuổi kịp Sporting Kansas ở ngôi đầu bảng. Cách biệt là 3 điểm, nhưng các cầu thủ chủ nhà lại đá thiếu 1 trận, và đây sẽ là cơ hội không thể tốt cho đoàn quân của  HLV Cabrera.
 
Mặc dù thành tích gần đây của đội bóng là không thực sự tốt, bởi họ phải đối mặt với quá nhiều trận đấu trên sân khách. Họ hòa 2 thua 2 và thắng 1 trong 5 trận đã qua, nhưng thật may Houston Dynamo vẫn đảm bảo được vị trí trên BXH. Nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn khác khi các học trò của HLV Cabrera được đá tại BBVA Compass. Trận đấu gần đây nhất của Houston Dynamo tại “tổ ấm” là chiến thắng 5-1 trước Real Salt Lake, qua đó đã là lần thứ 7/8 trận họ làm được điều đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đây thực sự là 1 tin không vui cho Dallas vào thời điểm này, bởi các vị khách lại thể hiện điều ngược lại. FC Dallas dường như có vẻ mất tập trung ở những vòng đấu gần đây, qua 7 trận đấu họ chỉ kiếm được đúng 1 chiến thắng, còn lại là hòa với thua. Phong độ trên sân khách của đội bóng do HLV Pareja dẫn dất cũng là đáng báo động, khi đã 3 trận liên tiếp họ thua đến 2 và chỉ có được 1 điểm.

Đây chắc chắn sẽ là cuộc gặp gỡ đầy khó khăn cho Dallas, bởi những gì họ đang thể hiện là không thuyết phục. Khi đó, Houston Dynamo lại đang biến BBVA Compass thành 1 pháo đài thực sự, và rất có thể 3 điểm khó lòng mà thoát khỏi tay đội bóng chủ nhà

7/8 trận gần đây khi đôi bên gặp nhau trên sân nhà của Houston Dynamo cho thấy luôn có từ 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo