Nhận định, dự đoán & phân tích Huddersfield Town vs Manchester United 21h00, ngày 21/10

 
 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
21/10/2017 21:00
Huddersfield Town
Huddersfield Town
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 1 1/4:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
10.00 : 4.40 : 1.32
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 2.5 : 0.96
Manchester United
Manchester United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Giữa tuần qua M.U vừa có chuyến làm khách của Benfica trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2017/18. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, đồng thời coi như đã đặt một chân vào vòng knock-out.

Dù vậy, phải thừa nhận đó là một trận thắng có phần may mắn của thầy trò HLV Mourinho. Bởi nó đến từ một cơ hội không thực sự rõ ràng, kết hợp với sai lầm khá đáng tiếc của thủ môn đội chủ nhà. Về cơ bản, M.U chỉ thành công trên khía cạnh phòng ngự khi ngăn không cho đối phương có nổi cú sút trúng đích nào.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Rõ ràng việc mất Pogba vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của M.U, trong bối cảnh các ngôi sao trên hàng công như Mkhitaryan, Lukaku... đang có dấu hiệu chững lại. Mkhitaryan lộ rõ vẻ mệt mỏi trên đất Bồ Đào Nha, còn Lukaku tiếp tục tịt ngòi và gần như mất hút ở những trận đấu vừa qua.
 
Cộng thêm việc chỉ có 2 ngày vừa để hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu này, thật khó để đòi hỏi một màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ M.U trên sân Huddersfield cho dù đối thủ của họ chỉ là một tân binh. Đã sớm xác định mục tiêu trụ hạng và bị dồn đến chân tường, chẳng ai có thể lường trước Huddersfield sẽ tạo nên điều gì.

Tất nhiên, với hàng công chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn ở 7 vòng đấu vừa qua mà Huddersfield đang sở hữu, M.U có lẽ không cần quá lo lắng cho mặt trận phòng ngự. Nhưng ở mặt trận tấn công, kì vọng Quỷ đỏ sẽ ghi được nhiều bàn thắng ở thời điểm hiện tại e rằng không khả thi nếu họ tiếp tục có màn trình diễn như trước Benfica.

Vì lẽ đó, với tỉ lệ M.U chấp 1 1/4 theo TLCA, "đi dưới" đang có hệ số an toàn cao hơn.

5/6 trận vừa qua của Huddersfield và liên tiếp 2 trận của M.U có không quá 2 bàn thắng được ghi. Huddersfield chỉ ghi 1 bàn/7 trận chính thức gần đây, trong khi 2 trận gần nhất M.U chỉ ghi 1 bàn.

PHÁT BIỂU:

HLV David Wagner (Huddersfield): “M.U có nhiều cầu thủ giỏi cùng tinh thần thi đấu đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đội bóng nào cũng có điểm yếu và chúng tôi biết phải làm gì khi gặp họ”.

HLV Jose Mourinho (Man United): “Người ta nói về cách chúng tôi thi đấu, về sự chắc chắn của M.U theo hướng tiêu cực. Nhưng chúng tôi đang chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất. M.U  sẽ không từ bỏ con đường chiến thắng của mình”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huddersfield vắng Stankovic, Palmer, Quaner, Hefele vì chấn thương.

M.U vắng Pogba, Fellaini, Carrick, Bailly, Rojo vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo