Nhận định, dự đoán & phân tích Huddersfield vs Reading, 02h45 ngày 22/02

Ý kiến chuyên gia: Sau 32 vòng đấu, Reading đang tạm xếp thứ 4 trên BXH với 60 điểm có được. Vòng đấu trước, họ vừa có trận lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà trước Brentford. Nhìn chung, phong độ của Reading không quá nổi bật nhưng đủ để họ duy trì nằm trong nhóm 4 đội được đá play-off. Vấn đề của Reading chỉ thực sự bộc lộ khi thi đấu sân khách. Bằng chứng là ở 10 trận xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Stam để thua phân nửa, hòa 1 trận và mang về 4 chiến thắng. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Brighton là rất lớn với Huddersfield khi họ kém 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nghĩa là nếu thành công mang về 3 điểm ở trận đá bù và chiến thắng trong trận đấu này, Huddersfield chỉ còn kém Brighton 4 điểm. 

Xét về phong độ, Huddersfield đang rất hưng phấn sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại Championship. Ngoài ra, Huddersfield còn có được thành tích thi đấu sân nhà tương đối tốt. Thống kê cho thấy, 6 trận tiếp khách gần nhất tại giải Hạng nhất, Huddersfield chỉ 1 lần duy nhất bị cầm hòa bởi Blackburn, còn lại họ thắng tới 5 trận. Trong quá khứ, Huddersfield cũng nhận được sự ủng hộ lớn về mặt tinh thần khi ở 2 lần tiếp đón đối thủ gần nhất đều thắng (3-0 và 3-1). Với chừng ấy lợi thế, lựa chọn vẫn nên nghiêng về phía chủ nhà ở cặp đấu này.  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-1

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Reading gần đây

Phong độ Huddersfield 

Phong độ Reading

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo