Nhận định, dự đoán & phân tích Hy Lạp vs Thụy Sỹ, 01h00 ngày 24/03 (Giao Hữu Quốc Tế 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Nếu đây là 1 trận đấu thuộc vòng chung kết World Cup, có lẽ không nhiều người đặt niềm tin vào Thụy Sỹ. Bởi đơn giản, Hy Lạp vẫn luôn được đánh giá cao trong những trận chiến tay đôi, đặc biệt là họ lại được chơi trên sân nhà. Nhưng thời thế đã đổi thay, giờ đây những nhà vô địch Euro 2004 đã không còn là chính mình. Đội bóng được gọi với cái tên trìu mến “Những đứa con của thần Zeus”, đã phải xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga qua “màn ảnh nhỏ”.

Hy Lạp đã rất nỗ lực để có được vị trí thứ 2 tại bảng H sau đội tuyển Bỉ. Nhưng nhìn lại chặng đường họ đi qua tại vòng loại, thì có lẽ may mắn ở bên đội bóng này nhiều hơn. Nằm ở bảng đấu mà chỉ gồm những Gibratal, Cyprus, hay Estonia thì rõ ràng sự cạnh tranh là không nhiều. Ngay như việc đối diện với Bỉ, Hy Lạp đã cho thấy được sự thua kém toàn diện về mặt lực lượng cũng như tinh thần chiến đấu. NHM đã không còn được chứng kiến bản lĩnh của đội bóng đã khiến những “ông lớn” của bóng đá Châu Âu phải e dè.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Hãy nhìn vào những gì mà Hy Lạp đã trình diễn trước Croatia ở trận play off. Đấy là 1 tập thể thiếu sự gắn kết, không có tính chiến đấu. Tất nhiên chơi với Croatia không bao giờ là dễ dàng, nhưng đội chủ nhà lại cho thấy đây là công việc “không tưởng” đối với họ. Sau thất bại tại vòng loại World Cup, HLV Skibbe đã bắt tay vào việc trẻ hóa đội hình, và dường như những thử nghiệm đang bắt đầu.

Không giống như Hy Lạp, Thụy Sỹ lại cho thấy đây là 1 tập thể đầy triển vọng. Với dàn cầu thủ đang chơi rất nhiều cho các CLB lớn ở Châu Âu, các vị khách hứa hẹn sẽ là 1 ẩn số đối với VCK tại Nga vào mùa hè này. Thất bại trong việc giành chiếc vé đầu bảng B trước BĐN trước sự xuất sắc của Ronaldo, nhưng người Thụy Sỹ đã sửa sai trong trận paly off. Chiến thắng 1-0 trong 2 lượt trận trước Bắc Ireland là đủ để họ đặt vé đến Nga vào tháng 6 tới.

Nhưng nhìn chặng đường mà Thụy Sỹ đi qua, phải nói rằng họ đã chơi cực ổn định. Chiến thắng đến 11 trận trong 13 lần ra sân gần đây là những gì mà đoàn quân của HLV Petkovic đã làm được, có lẽ chỉ có đội tuyển Đức là làm tốt hơn họ thời điểm bấy giờ. Hành quân đến Hy Lạp vào đêm thứ Sáu, có lẽ Thụy Sỹ cũng đủ tự tin để mang về 1 chiến thắng. Bởi ít ra, thì trong 3 lần gặp gỡ đội chủ nhà họ đều bất bại, thậm chí là còn giành đến 2 thắng lợi.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo