Nhận định, dự đoán & phân tích IFK Mariehamn vs Lahti, 23h00 ngày 22/5 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: IFK Mariehamn từng là một hiện tượng của bóng đá Phần Lan năm 2016 khi bất ngờ vượt qua một loạt tên tuổi lớn như HJK Helsinki, SJK hay Inter Turku... để giành chức vô địch Veikkausliiga đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, với thực lực hạn chế, đội chủ sân Holding Arena đã nhanh chóng hiện nguyên hình.

Mùa 2017, dù rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Peter Lundberg cũng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH. Sang đến chiến dịch 2018 mọi thứ cũng diễn ra không mấy suôn sẻ với IFK Mariehamn. Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới giành được 11 điểm và hiện đang xếp thứ 8 trên BXH.

Bởi vậy, không đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của IFK Mariehamn khi đối thủ của họ ở vòng này là một Lahti không hề dễ chịu. Trải qua 8 vòng đấu, đội khách mới chỉ để thua duy nhất 1 trận, trong đó sạch lưới liên tiếp 2 trận gần nhất.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà IFK Mariehamn dù thi đấu trên sân nhà nhưng lại không nhận được sự tin tưởng từ phía các nhà cầm cân nảy mực. Có một chi tiết đáng chú ý, đó là IFK Mariehamn chưa bao giờ thắng Lahti khi xuất hiện tỷ lệ cược 0:0.

2/3 trận vừa qua của IFK Mariehamn và 6/7 trận của Lahti có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 11/14 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng kết thúc với 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo