Nhận định, dự đoán & phân tích Ilves Tampere vs Ps Kemi 22h30, ngày 20/10

 
 
Nhận định Phần Lan
20/10/2017 22:30
Ilves Tampere
Ilves Tampere
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:1 1/4 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
1.51 : 4.05 : 6.05
Tỷ lệ Tài xỉu
1.10 : 2.5 : 0.67
Ps Kemi
Ps Kemi
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ở mùa giải này sân nhà chính là điểm tựa để Ilves Tampere có được thành công hiện tại. Trận thắng ở vòng 31 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp KuPS là trận thứ 6/7 trận gần nhất mà Ilves Tampere có được khi về nhà. Ở loạt trận đó thầy trò Jarkko Wiss chỉ mới 1 lần duy nhất để mất điểm và đó là trận thua trước tân vương HJK. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giải thích vì sao Ilves Tampere có mặt được trong tốp 3 dù khả năng đi khách của họ rất hạn chế (Ilves Tampere chỉ nằm ở giữa BXH về thành tích khi du đấu).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với trận thắng ở vòng 31, Ilves Tampere đã tạm gác kẻ bám đuổi tới 4 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu tiếp tục có 3 điểm trên sân nhà đêm nay Ilves Tampere sẽ chắc chắn có vé đến Europa League bất chấp kết quả ở vòng đấu cuối ra sao. Cùng với việc đây là trận cuối cùng họ được chơi ở Tammelan mùa này đồng thời trận đấu cuối phải làm khách trên sân của kẻ đang nhăm nhe vị trí thứ 3 của họ IFK Mariehamn, Ilves Tampere có rất nhiều lý do để buộc phải thắng ở trận chiến này. Thắng để tặng món quà cuối cho CĐV nhà, thắng để tránh rủi ro ở loạt đấu cuối khi IFK Mariehamn đang là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu, chỉ thua HJK.
 
Và khả năng quyết tâm của chủ nhà sẽ được đền đáp khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là PS Kemi. Sở dĩ nhận định như thế bởi các vị khách đang sở hữu phong độ khá tệ hại. Trong 6 trận mới đấu PS Kemi đều không thể thắng, thua 3 trận sân khách liên tiếp. Hơn nữa PS Kemi cũng chưa có được số điểm trụ hạng an toàn nên họ vẫn sẽ gặp áp lực ở trận chiến này. Thua kém về thực lực lại mất đi lợi thế sân bãi, nhiều khả năng PS Kemi sẽ thêm 1 lần “dại chợ” trước Ilves Tampere đang có quyết tâm cao độ.

5/8 trận gần đây của Ilves Tampere và 5/6 trận vừa qua của PS Kemi có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Ilves Tampere cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo