Nhận định, dự đoán & phân tích Independiente vs Deportivo Lara, 07h30 ngày 25/05 (Bảng G Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Ngoài Corinthians đã chắc chắn đi tiếp khi đang dẫn đầu bảng và nhiều hơn nhóm còn lại 3 điểm, vòng đấu cuối cùng này cơ hội sẽ được chia cho 3 đội. Trong số đó, với ngôi nhì bảng (mang về 7 điểm, nhiều hơn chính Deportivo Lara 1 điểm), chủ nhà Independiente hoàn toàn có thể định đoạt số phận của mình. Trường hợp Independiente thắng, họ sẽ không cần phải quan tâm tới kết quả của cặp đấu còn lại, trong trường hợp chia điểm chủ nhà phải nhờ tới Corinthians thắng trận mới có thể đi tiếp. Chính vì vậy, 90 phút sắp tới thầy trò HLV A.Holan cần thiết phải thi đấu thận trọng và chắt chiu cơ hội.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Lợi thế sân nhà đem về cho Independiente 1 chiến thắng và 1 trận thua (trước đội đầu bảng Corinthians). Một điểm đáng chú ý là riêng tại Copa Libertadores mùa năm nay, chủ nhà chưa từng để lọt lưới quá 1 bàn/trận sau 5 lần ra quân. Xét trên khía cạnh TLCA, đầu tư vào Independiente có tỉ lệ thắng ở mức chấp nhận được (thắng 3, thua 2). Trận lượt đi họ từng nhận thất bại trước Deportivo Lara nhưng đó là khi phải xa nhà, mọi chuyện hoàn toàn có thể đảo ngược bởi lợi thế sân bãi và chính phong độ yếu kém của các vị khách.

Tính chung trên mọi mặt trận, Deportivo Lara mới chỉ thắng 1/6 trận xa nhà gần nhất (thua cả 2 tại Copa Libertadores). Số lần các tiền đạo khách lập công ở chuỗi này chỉ vỏn vẹn 3 bàn, trong khi đó số lần phải vào lưới nhặt bóng của thủ thành Curiel lên tới 10. Trên thị trường châu Á, Deportivo Lara tạo nên nỗi thất vọng lớn khi để thua tới 4 ở 6 trận kể trên. Trong hoàn cảnh như vậy, tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm của chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo