Nhận định, dự đoán & phân tích Independiente vs Lanus, 06h15 ngày 28/6

Ý kiến chuyên gia: Independiente hiện đang tạm xếp thứ 6 trên BXH với 52 điểm có được sau 29 lượt trận. Xét về phong độ họ vẫn đang giữ được sự ổn định cần thiết khi mới chỉ để thua 1 trận ở 10 vòng đấu gần đây. Nhưng so với các vị khách Lanus, chủ nhà có vẻ tiến chậm hơn bởi chính xác hiệu suất kiếm điểm của họ đang thấp hơn (Lanus thắng 9/10 trận gần nhất). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trên sân nhà, Independiente đang giữ chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại trên mọi mặt trận. Song nên nhớ rằng ở 9 trận đã qua đó thì có tới 6 trận họ để đối phương thành công mang về 1 điểm. Ngược lại, Lanus ở 3 lượt trận gần nhất lại đang đạt phong độ cực tốt khi xa nhà (toàn thắng 3 trận). Trận này cả chủ nhà và khách đều thiếu vắng một vài nhân tố trong đội hình ra sân, nhưng với chỉ 2 cầu thủ mỗi bên phải chắc chắn nghỉ thi đấu thì yếu tố kể trên không ảnh hưởng nhiều tới họ. 
 
Trong quá khứ, Lanus cũng được đánh giá cao hơn chủ nhà khi 10 lần chạm trán họ thắng tới 5 trận, hòa 2 trận và để thua 3 trận. Trên TTCA, dễ hiểu khi Independiente được các chuyên gia áp tỉ lệ chấp -3/4 bởi họ có lợi thế sân nhà, nhưng với phong độ của các vị khách thì cần phải cân nhắc sự lựa chọn. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Independiente: Jorge Figal dính án treo giò, khả năng ra sân của Emanuel Gigliotti bị bỏ ngỏ.

Lanus: José Luis Gómez chấn thương, Marcelino Moreno vắng mặt vì án treo giò. Khả năng ra sân của Monetti bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo