Nhận định, dự đoán & phân tích Inter Turku vs RoPS Rovaniemi, 19h00 ngày 26/05 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Sự thất thường của tuyến trên khiến Inter Turku chưa bao giờ có được phong độ ổn định trong suốt chặng đường đã qua. Cụ thể ở 10 trận vừa đấu thì có tới 7 trận đội bóng này không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tính riêng tại giải VĐQG, Inter Turku chưa từng giữ được mạch thắng kéo dài lên tới con số 2. Màn trình diễn tệ hại trên của các vị khách bắt nguồn từ việc hàng công của họ trận nổ trận xịt. Thống kê cho thấy ở 5 trận vừa đấu thì các chân sút của Inter Turku cũng chỉ ghi được 3 bàn. Tại giải VĐQG đội bóng này đang là 1 trong 3 đội có hàng công kém nhất giải với 9 pha lập công sau 9 vòng.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Với màn trình diễn đó, Inter Turku khó lòng tạo nên đột biến trong ngày về Veritas đêm nay khi đối trọng là RoPS Rovaniemi. Sở dĩ nhận định như thế bởi các vị khách hiện đang là 1 trong 3 đội bóng khó bị đánh bại nhất giải VĐQG tính cho đến thời điểm này. Điểm mạnh của RoPS Rovaniemi nằm ở hàng thủ. Đến trước vòng đấu này họ đang là đội có số lần bị thủng lưới thấp nhất giải chỉ với 3 lần, thấp hơn đội thứ 2 tới 4 bàn. RoPS Rovaniemi cũng đang là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải với 8/10 trận. Phong độ ổn định của tuyến phòng ngự RoPS Rovaniemi là thách thức không hề nhỏ cho hàng công phập phù của Inter Turku.

Công cùn gặp thủ cứng, kết cục quá dễ đoán định và Inter Turku với lợi thế sân nhà nhiều khả năng cũng không thể làm khó được RoPS Rovaniemi. Hiện tại đang ủng hộ đội khách, lịch sử cũng đứng về phía họ. Thống kê cho thấy 6 trận chạm trán nhau gần nhất thì có tới 5 trận RoPS Rovaniemi giành được điểm số, thắng tới 4 trận. Đặt niềm tin vào khách!

2/3 trận gần đây của Inter Turku và 3 trận vừa qua của RoPS Rovaniemi có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 2/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo