Nhận định, dự đoán & phân tích Inverness vs Rangers, 02h45 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Từ vị thế chỉ đứng sau Celtic, lúc này Rangers đang tự làm khó mình khi đánh mất vị trí thứ 2 vào tay của Aberdeen bằng chuỗi trận thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Khoảng cách giữa Rangers và Aberdeen ở thời điểm hiện tại đã là 6 điểm và nếu không thể đem về nhiều hơn những chiến thắng thì sẽ rất khó cho Rangers có thể hoàn thành mục tiêu top 2 của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên, với việc Aberdeen đang thi đấu quá ổn định, Rangers có lẽ cũng nhận ra rằng chiến thắng thôi là chưa đủ và họ còn cần thêm may mắn mới mong lội ngược dòng thành công. Làm khách trên sân của đội cuối bảng Inverness được đánh giá là cơ hội tuyệt vời để Rangers giành trọn vẹn 3 điểm. Dẫu sao còn cơ hội dù là nhỏ nhất Rangers cũng không muốn bỏ qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Inverness CT dù vẫn đang sở hữu vị trí cuối cùng trên BXH nhưng khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn lúc này cũng chỉ là 2 điểm, vì thế cơ hội để ở lại với Premiership là vẫn còn nếu họ sớm cải thiện phong độ bết bát ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, với một đội hình vốn không được đánh giá cao, không dễ chút nào để Inverness CT có thể thay đổi tình hình ngay lập tức, thay vào đó họ cần cố gắng trong từng trận đấu cụ thể để đem về những điểm số quan trọng, qua đó tiếp tục nuôi dưỡng hi vọng.

Mặc dù vậy, khó khăn lại đến ở vòng 26 khi đối thủ của Inverness CT là một Rangers quá vượt trội, do đó dù muốn hay không thì các CĐV của Inverness CT cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho một thất bại tiếp theo ngay trên sân nhà Tulloch Caledonian..
     
4 trận gần đây của Inverness và 4 trận vừa qua của Rangers có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4/5 trận chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-2

 


 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo