Nhận định, dự đoán & phân tích Iraq vs Australia, 19h00 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Đã 5 lượt đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á, các cầu thủ Úc vẫn đang bất bại nhưng đáng tiếc nó không đủ để đội bóng này sở hữu ngôi đầu. Sẽ không quá khó để nhận thấy rằng, đội bóng của  HLV Postecoglou đã để hòa quá nhiều, các cầu thủ khách chỉ có được 2 chiến thắng trong đó hòa tới 3 trận. Rất may, việc chỉ kém 2 đội đang có cùng điểm số là Nhật Bản và Saudi Arabia 1 điểm, cho thấy cơ hội của đội bóng xứ “Chuột túi” vẫn còn nguyên vẹn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
Phải hành quân trong chuyến viếng thăm Iraq lần này, các cầu thủ Úc cũng màn theo sự tự tin khá lớn. Bởi trong 3 lần liên tiếp đụng độ đội bóng chủ nhà, Úc đều giành chiến thắng. Phong độ của các học trò HLV Postecoglou khi xa nhà cũng khá ổn định, với thành tích 4 chiên thắng và hòa 2 qua 8 lần thi đấu xa “tổ ấm”. Ở trận đấu vào tối nay, Iraq dù được xác định là đội bóng chủ nhà nhưng họ sẽ không còn lợi thế đó, sân trung lập mới là nơi diễn ra trận thư hùng bởi lý do an ninh.

Cơ hội dành cho đội tuyển Úc ở trận đấu này đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Không phải chịu áp lực từ khán đài, cùng lợi thế tâm lý toàn thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất, sẽ là động lực không nhỏ cho các cầu thủ xứ sở “Chuột túi” làm nên chuyện.

5/6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cho thấy trận đấu thường kết thúc với tổng bàn thắng dưới 2,5. Đã 3 trận liên tiếp phía Iraq có kết cục dưới 2,5 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Iraq: Gassid; Ibrahim, Ali Adnan, Salem, Ali Faez; Abdul-Amir, Kamel, Attwan, Rasan; Abdul-Zahra, Abdul-Raheem.

Australia: Mathew Ryan; Degenek, Brad Smith, Wright, Sainsbury; Milligan, Mooy, Jedinak, McGree; Tim Cahill, Leckie.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo