Nhận định, dự đoán & phân tích Israel vs Romania, 01h00 ngày 25/03

 

Ý kiến chuyên gia: Trên BXH FIFA hiện tại, Romania đứng cao hơn Israel khá nhiều (36 so với 92), tuy nhiên thực tế thì trình độ giữa 2 đội không có khoảng cách lớn như thứ hạng đó. Việc nhà cái ra tỷ lệ 0:0 cho thấy đây là cặp đấu tương đối cân bằng. Dẫu vậy thì nhìn vào định mức đó, có thể nhận ra đội ngũ thiết lập TLCA đã có cái nhìn tích cực hơn về ĐT Israel.

Nên biết rằng trong cả 2 lần đụng độ gần nhất, cũng ở các trận giao hữu, dù là chơi trên sân nhà hay sân khách thì Romania cũng đều nằm ở cửa trên. Tất nhiên không phải vô cớ mà giới chuyên gia lại có sự nhìn nhận như vậy. Israel chơi tiến bộ hơn rất nhiều so với quá khứ trong khi Romania càng ngày càng đi xuống. Đa phần các cầu thủ Israel được triệu tập lần này chơi bóng trong nước nhưng cầu thủ quan trọng nhất của họ lại đang đá cho Brighton ở Premier League, đó là tiền đạo Hemed.


Lối chơi của Israel thời gian gần đây mang hơi hướng chặt chẽ, có nét giống Hy Lạp của Euro 2004. Ở 2 trận đấu với các đối thủ mạnh là Italia và Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup, Israel đều chỉ thua 0-1. Tất nhiên, thua sát nút như vậy đồng nghĩa với việc họ thắng kèo châu Á bởi khi gặp những đội như trên, Israel thường được chấp sâu.

Nếu so với quá khứ, Romania hiện tại không có nhân tố nào nổi bật. Có lẽ trong danh sách triệu tập lần này của họ, người hâm mộ chỉ thấy quen thuộc với 2 cái tên Lobont và Tatarusanu, đây đều là những thủ thành đã khẳng định được tên tuổi tại Serie A. Ngoài yếu tố nhân sự, Romania còn gặp khó khăn trong đối đầu khi toàn thua Israel ở cả 4 lần gần nhất 2 đội đụng độ.

Như đã đề cập ở trên, Israel hiện tại lựa chọn lối chơi phòng thủ - phản công. Cả 4 trận mới nhất của họ đều chỉ có đúng 1 lần lưới rung. Hàng công của Romania cũng chơi không ấn tượng khi chỉ ghi được 2 bàn ở 5 trận sân khách vừa qua. Vì vậy, nên chọn mốc dưới cho cuộc chiến này!

Hàng công yếu kém khiến 2 đội thường gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Thống kê cho thấy 3/4 trận gần nhất của Israel và 4/5 trận vừa qua của Romania đều không có bàn nào trong hiệp đấu đầu tiên. Nên chọn xỉu hiệp 1 ở trận đầu này.

DỰ ĐOÁN: 1-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo