Nhận định, dự đoán & phân tích Istanbul vs Kayserispor, 00h30 ngày 21/04 (Vòng 30 VĐQG Thổ Nhỹ Kỳ 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: VĐQG Thổ Nhỹ Kỳ đang đi đến hồi gay cấn nhất. Vào lúc này có đến 4 đội đều có khả năng cạnh tranh chiếc cúp danh giá, và tất nhiên nằm trong số đó chính là Istanbul. Đã có thời khắc NHM tưởng chừng như không ai có thể ngăn cản đoàn quân của HLV Avci, khi mà họ bỏ xa Besiktas đến 5 điểm hay Galatasaray đến 7 điểm. Thế nhưng chỉ 1 vài “khúc cua” lỗi họ đã phải trả giá, nhưng dẫu sao đây cũng được xem là mùa giải khá thành công với đội chủ sân Fatih Terim.

Thực chất, Istanbul xứng đáng có được “danh phận” ở mùa giải này, bởi những gì họ trải qua là rất ấn tượng. Tuy đang đứng sau Besiktas và Galatasaray, nhưng nên nhớ khoảng cách lúc này chỉ là 1 điểm, và bất cứ sai lầm nào ở thời điểm này đều phải trả giá bằng…ngôi đầu. Istanbul tất nhiên không muốn tái hiện hình ảnh đáng quên của họ thời gian trước đấy, thế nên mệnh lệnh phải thắng đã được BHL đội bóng đưa ra. Không có gì ngoài 3 điểm mới có thể làm hài lòng những CĐV khó tinh nhất.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đơn giản nhất có thể, Istanbul thắng và họ sẽ tạm “cướp ngôi” ít nhất trong 24 giờ đồng hồ. Bởi sau đó, Galatasaray sẽ phải đá trên sân của Alanyaspor, và chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra ở thời điểm đó. Việc có được 3 điểm ở trận đấu này chắc chắn không phải là bài toán khó với đội chủ nhà, bởi lẽ Kayserispor đã không còn mục tiêu, và phong độ của họ ở thời điểm này là bất ổn. Trên sân khách, đội bóng của HLV Sumudica đang có liền 4 thất bại, trong đó 3 trận gần nhất họ còn không thể 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

Không biết Kayserispor sẽ lấy gì ra để cản khát khao “lên đỉnh” của Istanbul. Đã thế, Fatih Terim lại luôn là nơi đi dễ khó về cho bất cứ đội bóng nào. Gần nhất là họ đang có 3 thắng lợi liên tiếp, hay xa hơn là thắng đến 12/14 lần đá tại sân đấu này. Theo nhận định Istanbul nhiều khả năng sẽ có được điều mình muốn, thậm chí nó còn vượt xa cả mong đợi.

Trong 10 lần gần nhất khi đôi bên chạm trán nhau, có đến 9 trận kết thúc với dưới 2 bàn thắng. 2 trận gần nhất của Istanbul và 6/8 lần ra sân vừa qua của Kayserispor cũng có keetsquar tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo