Nhận định, dự đoán & phân tích Italia vs Saudi Arabia, 01h45 ngày 29/05 (Giao hữu ĐTQG 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Italia đã có 1 kỳ vòng loại World Cup đáng quên khi không thể giành vé đến Nga vào mùa hè này. Thay đổi là điều bắt buộc để Azzurri tìm lại hình bóng của nhà vô địch. Mancini đến Italia với nhiều thay đổi về mặt nhân sự cũng như lối chơi. Những nhân tố mới sẽ được thử nghiệm để phù hợp với sơ đồ 4-1-4-1 mà cựu HLV Man City sử dụng, bỏ hẳn sơ đồ 4-3-3 mà người tiền nhiệm Di Biagio đã thất bại. Cũng chính vì bộ khung của Italia sẽ còn nhiều xáo trộn nên tất cả các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức tập trung cùng sự quyết tâm cao dù đây chỉ là 1 trận giao hữu. Ngay cả Immobile cũng sẽ không chắc suất đá chính khi Balotelli đã trở lại tuyển với phong độ cực cao ở CLB. Thế nên tất cả các vị trí trên sân đều sẽ phải chơi với, ít nhất, 100% phong độ.

Italia đến với loạt giao hữu mà không bị vấn nạn chấn thương đe doạ trong khi Saudi Arabia lại khác. Đoàn quân do Antonio Pizzi dẫn dắt đã có mặt ở Nga và những trận đấu này không ngoài mục đích làm nóng cùng việc làm quen với lối chơi của những đội bóng châu Âu. Saudi Arabia sẽ gặp chủ nhà Nga ở trận khai mạc nên họ lựa chọn 2/3 đối thủ của mình ở loạt giao hữu này là những đội tuyển đến từ lục địa già. Mục đích không có gì khác ngoài việc để các cầu thủ quen với lối chơi. Còn về kết quả, thực chất Saudi Arabia cũng không quá quan tâm. Nếu có thua ở 1 trận giao hữu trước 1 ông lớn của châu Âu thì đó cũng không phải vấn đề quá to tát với thầy trò Antonio Pizzi. Mục tiêu của 2 đội đến với loạt giao hữu này hoàn toàn khách nhau.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Italia của Di Biagio mặc dù thi đấu nhạt nhoà ở vòng loại World Cup song lại có màn trình diễn không đến nỗi nào ở những trận giao hữu diễn ra cùng khoảng thời gian. Cụ thể ở 6 trận giao hữu gần nhất thì có tới 5 trận đội tuyển áo thiên thanh giành được điểm số, thắng tuyệt đối cả về tỷ số lẫn theo châu Á ở những trận được xem là “cửa trên”. Có vẻ như Italia vẫn rất nguy hiểm khi thi đấu mà không phải vướng vào áp lực nào, ngay cả trong thời kỳ đen tối của Di Biagio. Thế nên trong ngày ra mắt của Mancini các cầu thủ Italia lại càng có lý do chiến đấu để hướng tới mục tiêu cao nhất làm quà ra mắt vị thuyền trưởng mới. Phong độ của các cầu thủ ở loạt trận này sẽ quyết định suất đá chính của họ trong tương lai tại Azzurri. Italia có quá nhiều lý do để quyết tâm giành 3 điểm và ở diễn biến đó họ cũng là lựa chọn sáng nhất.

7 trận gần đây của Italia và 2 trận vừa qua của Saudi Arabia có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo