Nhận định, dự đoán & phân tích Jiangsu Suning vs Jeju United, 18h35 ngày 25/4

Ý kiến chuyên gia: Cũng giống như hầu hết các đội bóng đồng hương, Jiangsu Suning không được đánh giá cao về kinh nghiệm khi đây mới chỉ là lần thứ 3 góp mặt tại vòng bảng. Tuy nhiên, nhờ được đầu tư khá mạnh tay mà "đẳng cấp" của Jiangsu Suning vì thế cũng được nâng tầm.

Với sự giúp sức của những sao ngoại hàng đầu như Ramirez, Martinez hay Teixeira, Jiangsu Suning đang độc chiếm ngôi đầu bảng H với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận để qua đó trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Điều đó đồng nghĩa, Jiangsu Suning hoàn toàn có thể "buông" 2 trận đấu còn lại của vòng bảng mà không lo ảnh hưởng đến ngôi đầu (đang hơn đội đứng thứ 2 tới 8 điểm). Giả thiết này hoàn toàn có cơ sở khi đây là thời điểm thầy trò Choi Yong-soo đang phải tập trung toàn lực nhằm cải thiện thứ hạng ở giải quốc nội.

Sau 6 vòng đấu ở Chinese Super League, Jiangsu Suning vẫn chưa thắng được trận nào và đang tạm xếp cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm. Và trong vòng 1 tuần tới, họ còn phải đá liền 2 trận sân khách. Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Choi Yong-soo sẽ chỉ tung đội hình dự bị để tiếp Jeju United nhằm giữ sức cho các trụ cột.

4/5 trận vừa qua của Jiangsu Suning có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận gần đây của Jeju United cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. Liên tiếp 3 trận của Jeju United tại AFC Champions League thậm chí đều xuất hiện tối thiểu 4 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng; Zhou Yun, Jeong-Ho Hong, Tao Yuan, Li Ang, Yang Xiaotian; Ramires, Liu Jianye, Wu Xi; Alex Teixeira, Ji Xiang.

Jeju United: Chang-Geun Lee; Won-Il Kim, A. Jovanović, Ban-Suk Oh; Jin-Po Park, Sang-Yun Moon, Chan-Dong Lee, Hyun-Beom Ahn; Chang-Min Lee; Magno Cruz, Marcelo Toscano.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo