Nhận định, dự đoán & phân tích Jorge Wilstermann vs Vasco da Gama, 07h45 ngày 22/02 (Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Với chiến thắng 4-0 tại Brazil, Vasco da Gama đã gần như có mặt ở vòng đấu bảng. Chỉ có điều kỳ diệu mới giúp Jorge Wilstermann lật ngược thế cờ khi mà đẳng cấp của đối thủ vẫn cao hơn họ khá nhiều. Thế nên trận lượt về với đại diện của Bolivia chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Kết quả quá an toàn ở lượt đi cũng khiến Vasco da Gama bớt “máu” hơn trong ngày tái ngộ.

Sự khác biệt về địa lý giúp các đội bóng Bolivia luôn có ưu thế nhất định trước những kẻ thách thức khi được về nhà. Và Jorge Wilstermann cũng là 1 trong những đội tận dụng cực tốt lợi thế này tại Copa Libertadores. Thống kê cho thấy ở 8 lần về nhà gần nhất tại sân chơi này thì Jorge Wilstermann không để thua 1 trận nào, thắng tới 6 trận. Đặc biệt chú ý ở loạt trận này đại diện Bolivia toàn thắng khi phải đón tiếp những vị khách đến từ Brazil.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Quá khứ là thế hiện tại Jorge Wilstermann cũng đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng khi có lợi thế sân bãi. 8 trận về nhà mới đây đội bóng này không để thua 1 trận nào, thắng 2 trận liên tiếp khi chấp 1/2 (như TL trận đấu này). Đó chính là điểm tựa để Jorge Wilstermann tìm kiếm danh dự sau thất bại mất mặt ở lượt đi.

Vasco da Gama là đội bóng có tiếng của Brazil. Nhưng thế lực này đã đánh mất mình trong khoảng 6 năm trở lại đây. Đó cũng là khoảng thời gian họ không thể giành vé tham dự sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ ở cấp CLB. Mùa giải này chứng kiến sự trở lại của 1 thế lực và hiện thực sân cỏ cũng đã chứng tỏ được điều đó. Song chặng đường dài vẫn còn ở phía trước và Vasco da Gama cần bảo toàn thực lực cho những mục tiêu tiếp theo, sau kết quả an toàn ở lượt đi. Ở diễn biến đó rất có thể Jorge Wilstermann sẽ có được điều mình muốn.

6/7 trận gần đây của Jorge Wilstermann và 3/4 trận vừa qua của Vasco da Gama có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo