Nhận định, dự đoán & phân tích Juventus vs Empoli, 02h45 ngày 26/02

Ý kiến chuyên gia: Thắng 2-0 ngay trên sân của Porto, Juventus coi như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League. Đó là trận thắng thứ 8 liên tiếp của đội bóng thành Turin tính trên mọi đấu trường. Tại Serie A, Juve giành được 63 điểm sau 25 vòng đấu, thành tích chỉ kém kỉ lục 66 điểm ở mùa 2005/06. Không chỉ thế, Juve còn khoảng cách với đội xếp thứ 2 lên tới 7 điểm. Duy trì được phong độ như thời gian qua, Scudetto thứ 33 chẳng chóng thì chày cũng về tay họ.

Vòng đấu thứ 26 này sẽ là cơ hội để thầy trò Allegri gia tăng thêm cách biệt với các kẻ bám đuổi như Roma và Napoli khi đối thủ chỉ là Empoli, đội bóng đang loay hoay trong công cuộc trụ hạng. Empoil hiện có chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua, chính phong độ kém cỏi này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 17 tại Serie A. Khoảng cách 8 điểm với nhóm xuống hạng về lý thuyết là khá an toàn, tuy nhiên chỉ cần thua thêm 1-2 vòng đấu, thầy trò Martusciello sẽ đối mặt rõ rệt với hiểm nguy.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đến Turin, Empoli sẽ chỉ mang theo hành trang là 1 chiến thắng trong 22 lần thi đấu xa nhà gần nhất tại Serie A. Vậy nên không quá nếu nói rằng Empoli chưa đá đã thua trước nhà ĐKVĐ. Chẳng vậy mà TLCA cho trận đấu này được áp ngưỡng rất cao cho chủ nhà Juventus. Thừa hưởng tinh thần Champions League, được thi đấu trên sân nhà và trước một CLB có vị thế kém hơn rất nhiều, Lão bà thành Turin sẽ một lần nữa gửi tặng NHM một chiến quả hoành tráng.

7 trận liên tiếp trên sân nhà của Juventus cho thấy có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp đầu. Tương tự là 6/7 lần gần nhất Juve tiếp đón Empoli và 3/4 trận gần đây của Empoli.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc.

Empoli: Andrea Costa, Vincent Laurini chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo