Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Kaiserslautern vs Erzgebirge Aue 23h30, ngày 19/09

 
Nhận định Hạng 2 Đức
19/09/2017 23:30
Kaiserslautern
Kaiserslautern
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.20 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2-2.5 : 1.04
Erzgebirge Aue
Erzgebirge Aue
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 6 lượt trận là thành tích quá đáng thất vọng với các CĐV chủ nhà. Kết quả này khiến Kaiserslautern trở thành đội bóng đứng cuối cùng trên BXH. Với những người yêu mến, thầy trò HLV Meier chưa phải đã hết hy vọng bởi mùa giải mới chỉ bắt đầu, họ hoàn toàn đủ thời gian sửa chữa sai lầm của mình. Tuy nhiên cũng cần phải nhìn vào thực tế để thấy Kaiserslautern đang tụt lùi cả về phong độ lẫn tinh thần bắt đầu từ mùa giải trước. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngược lại với các vị khách, Erzgebirge Aue sớm lấy lại phong độ sau 2 lượt trận đầu toàn thua. Bằng 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 4 lượt trận sau đó, họ vượt lên vị trí nằm trong nhóm xuống hạng (nhiều hơn 2 điểm). Hai trận sân khách gần nhất, Erzgebirge Aue phần nào khiến các nhà đầu tư phải an tâm với thành tích bất bại cả về mặt chuyên môn lẫn TLCA. 
 
Hành quân tới sân Fritz-Walter, trở ngại lớn nhất mà đoàn quân của HLV Drews gặp phải chính là thành tích đối đầu kém cỏi. Trải qua 6 lần làm khách, Erzgebirge Aue đạt thành tích cao nhất là 1 trận hòa, còn lại để thua 5 trận còn lại. Nhưng cần nhắc lại một chút là vào thời điểm hiện tại, Kaiserslautern thi đấu rất bấp bênh. Hơn nữa ở thế “cửa trên” với tỉ lệ -1/4, khả năng đem về niềm vui cho các nhà đầu tư của chủ nhà đang là không nhiều.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo