Nhận định, dự đoán & phân tích Khabarovsk vs Gazovik Orenburg, 16h00 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc mùa bóng 2016/2017, Khabarovsk đứng thứ 4 ở giải hạng 2 Nga và giành quyền chơi loạt trận play-off. Tuy không thắng ở 2 vòng cuối nhưng nhìn chung phong độ của Khabarovsk là tương đối ổn định. Họ bất bại 7/8 trận gần đây và chỉ thua 1/11 trận sân nhà vừa qua.

Cái tên Khabarovsk còn khá xa lạ với NHM nhưng nếu nhắc đến SKA Energia thì nhiều cá nhân trong giới mộ điệu hẳn biết rõ. Đội bóng này từng có nhiều năm chơi ở giải hạng 2 Nga và cũng từng xếp thứ 4 vào mùa 2012/2013.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía bên kia chiến tuyến, Gazovik Orenburg phải tham dự loạt play-off này một cách đầy cay đắng. Kết thúc giải VĐQG Nga năm nay, họ chỉ kém 2 đội đứng trên ở chỉ số đối đầu dù rằng về hiệu số Gazovik Orenburg vượt trội so với 2 đội bóng đó.

Gặp Khabarovski ngày hôm nay, Gazovik Orenburg hướng tới một kết quả có thể chấp nhận được bởi trước mắt họ còn lượt về diễn ra sau đây 3 ngày. Lịch sử đối đầu giữa 2 đội ghi nhận một thực tế là các đội cửa trên thường gặp khó khi thua kèo 4 trận gần nhất.

Dự đoán: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo