Nhận định, dự đoán & phân tích Koln vs Arsenal 01h00, ngày 24/11

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
24/11/2017 01:00
Koln
Koln
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:0 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
2.56 : 3.10 : 2.46
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.88
Arsenal
Arsenal
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ mới cách đây vài tháng Cologne còn gây bất ngờ khi cán đích ở vị trí thứ 5 Bundesliga 2017/18, qua đó giành quyền tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 20 năm. Những tưởng đó sẽ là cú hích để Bầy dê tìm lại ánh hào quang thủa nào, về một tập thể từng lọt vào tới chung kết UEFA Cup 1986. Tuy nhiên những gì đang diễn ra thậm chí còn gây sửng sốt hơn so với thành tích họ làm được ở mùa trước.

Vẫn với bộ khung đó, HLV đó, song Cologne lại đang lao dốc một cách đầy khó hiểu. Ở sân chơi Bundesliga quen thuộc, Bầy dê là đội duy nhất chưa thắng được trận nào ở chiến dịch 2017/18 với thành tích hòa 2, thua 8. Hàng công kém đã đành (ghi 4 bàn, ít nhất giải), hàng thủ cũng hớ hênh đến tệ hại (lọt lưới 23 bàn, chỉ kém Freiburg).

Còn ở đấu trường châu lục, những háo hức ban đầu nhanh chóng biến thành một nỗi ám ảnh khi thầy trò HLV Stoger để thua cả 3 vòng đầu tiên dù đối thủ có cả những chiếu dưới như Drvena Zvezda và BATE Borisov. Thắng lợi 5-2 trước BATE Borisov ở lượt trận gần nhất cũng không thể giúp đội chủ sân RheinEnergieStadion thoát cảnh "đội sổ" và đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Với chỉ 2 điểm kém hơn đội nhì bảng Crvena Zvezda, cơ hội để Cologne giành vé vào chơi tại vòng knock-out là vẫn còn. Tuy nhiên để HLV Stoger có thể vực dậy một tập thể đang vô cùng trì trệ là nhiệm vụ không hề đơn giản. Đã thế, hành trang của đội chủ nhà trước trận đấu này còn là 2 thất bại liên tiếp trong khuôn khổ Bundesliga, không ghi bàn và thủng lưới tới 4 lần.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trái ngược với bước tranh toàn một màu xám bên phía đội chủ nhà, các cầu thủ Arsenal lại bước vào trận đấu này với tâm lý vô cùng thoải mái. Đại diện nước Anh không gặp quá nhiều khó khăn ở bảng đấu mà họ là ứng cử viên số một và với 10 điểm có được sau 4 lượt trận, Pháo thủ đã giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu và chỉ cần thêm 1 trận hòa nữa để chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng.

Nhờ đó mà HLV Wenger sẽ lại một lần nữa có cơ hội tung ra sân các cầu thủ trẻ và dự bị. Những Maitland-Niles, Nketiah, Willock, Nelson... rất cần những nhịp như thế này để tích lũy kinh nghiệm đồng thời ghi điểm trong mắt HLV. Cho đến thời điểm này, rõ ràng quyết định của Giáo sư vẫn đang cho thấy sự đúng đắn.

Về phía Cologne, nhiệm vụ giành giật sự sống ở giải đấu trong nước nên được đặt lên hàng ưu tiên số 1. Việc căng sức cho mặt trận mà họ gần như không có cơ hội sẽ chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Vì thế, dù động lực giành chiến thắng không còn quá nhiều nhưng với quyết tâm thể hiện của những cầu thủ trẻ, rất có thể Arsenal vẫn sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

4/5 trận vừa qua của Cologne và 4/5 trận sân khách của Arsenal có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội cũng đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Cologne vắng Marcel Risse, Jonas Hector, Dominique Heintz, Marco Hoger, Simon Zoller vì chấn thương; khả năng ra sân của Christian Clemens còn bỏ ngỏ.

- Arsenal vắng Santi Cazorla vì chấn thương; khả năng ra sân của Theo Walcott và Olivier Giroud còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo