Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Konyaspor vs Genclerbirligi, 01h45 ngày 22/8

 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ
22/08/2017 01:45
Konyaspor
Konyaspor
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:1/4 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.20 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2-2.5 : 1.04
Genclerbirligi
Genclerbirligi
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài những cái tên quen thuộc như Galatasaray, Besiktas hay Fenerbahce.. phần còn lại của họ đều không có mấy chỗ đứng, trong đó bao gồm cả Konyaspor và Genclerbirligi. Tại vòng đấu mở màn, chính 2 đội bóng này đã chứng minh sự yếu kém của mình bằng lần lượt là 1 trận hòa (Genclerbirligi bị Karabuk cầm chân với 1-1 trên sân nhà, Konyaspor trắng tay khi làm khách của Trabzonspor). Các chuyên gia cho rằng, một trong 2 đội sẽ khá vất vả với cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cả 2 đội đều sở hữu thành tích không mấy ấn tượng, đặc biệt là các vị khách Genclerbirligi. Trận hòa 1-1 vòng đầu tiên kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên con số 9 (hòa 5, thua 4). Với chủ nhà, họ ít nhiều “khấm khá” hơn các khách nhờ có 2 chiến thắng trong loạt trận giao hữu và cúp quốc gia (thắng 4-0 và 2-1). Khi mà yếu tố phong đọ là tương đương nhau, lợi thế sân bãi sẽ quyết định phần nhiều cục diện trận đấu, tất nhiên Konyaspor là người được chọn. Genclerbirligi đang trải qua 10 trận sân khách mà chỉ đem về vỏn vẹn 2 chiến thắng, 1 trận hòa, thua tới 7 trận.
 
Hơn thế nữa, hãy nhớ rằng ở 5 lần tiếp đón Genclerbirligi gần nhất ở mọi đấu trường, Konyaspor đều bất bại và giữ sạch lưới tới 4 trận. Theo chiều ngược lại thầy trò HLV M.Akcay thực tế không ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đối phương (3 bàn/5 trận kể trên). Tuy nhiên với những gì mà các vị khách đã thể hiện, tin rằng Konyaspor vẫn là lựa chọn “sáng sủa” hơn. 

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 6/7 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Konyaspor: Abdou Traoré chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Halil Ibrahim Sonmez bị bỏ ngỏ. 

Genclerbirligi: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo