Nhận định, dự đoán & phân tích Konyaspor vs Marseille, 01h00 ngày 24/11 (Bảng I Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Màn trình diễn của Konyaspor mùa giải năm nay gây khá nhiều thất vọng cho NHM. Chỉ tính ở 15 trận gần nhất tại 2 đấu trường chính là giải VĐQG và Europa League, chủ nhà chỉ mang về 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua tới 9 trận. Trên BXH giải quốc nội, thầy trò HLV Ozdilek xếp thứ 15 với 11 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng đúng 1 bậc và 3 điểm - hoàn toàn trái ngược với cũng kỳ năm ngoái.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Marseille và Salzburg, song Konyaspor cũng không để lép vế quá nhiều. 4 lượt trận trôi qua chủ nhà đứng thứ 3, kém vị trí đầu bảng 4 điểm và vị trí thứ 2 của chính đối thủ đêm nay 2 điểm. Điều đó mở ra cho chủ nhà tia hy vọng về chiếc vé đi tiếp, nếu thắng cánh cửa thậm chí còn trở nên rõ ràng hơn nữa.

Song nhiệm vụ lần này không hề dễ dàng, trước mắt đang là đại diện đến từ một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Xét cả về vị, địa thế Marseille đều được đánh giá cao hơn hẳn. Lượt đi dù chỉ vượt qua Konyaspor 1-0 tại nước Pháp, song đoàn quân của HLV Garcia vẫn khiến đối thủ phải kính nể bởi lối chơi kiểm soát và phòng ngự chặt chẽ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đại diện nước Pháp chẳng có gì phải vội, hòa ở trận đấu này họ vẫn duy trì được khoảng cách với chính chủ nhà Konyaspor. Ở cặp đấu còn lại, nhiều khả năng Salzburg sẽ hạ gục đội cuối bảng Vitoria Guimaraes để có vé đi sớm. Trong trường hợp đó, trận thủ tục cuối cùng giữa Marseille và đội đầu bảng sẽ diễn ra theo chiều hướng “dễ thở” cho đại diện nước Pháp.

Giống như những gì đã xảy ra cách đây không lâu, Marseille với lợi thế điểm số sẽ khởi đầu chậm rãi và tìm cơ hội “kết liễu” đối thủ. Với kịch bản như vậy, chuyên gia nhận định keonhacai.com khuyên NHM nên đặt lựa chọn của mình vào Marseille nếu muốn thu về lợi nhuận.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 3/4 trận gần nhất có sự góp mặt của Marseille và 4/5 trận gần nhất có sự góp mặt của Konyaspor.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo