Nhận định, dự đoán & phân tích Kosovo vs Iceland, 02h45 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Kosovo rõ ràng không có nhiều cơ hội trong bảng đấu gồm những Croatia, Iceland, Ukraine hay Thổ Nhỹ Kỳ. Tất nhiên, mục đích cọ sát vẫn được những người làm bóng đá phía đội chủ nhà đưa ra trong kế hoạch đến với vòng loại WC 2018 này. Kosovo vẫn được biết đến như 1 nền bóng đá còn đang ở giai đoạn “sơ khai”, và họ đang trong quá trình phát triển. Đã 4 trận đấu ở vòng loại WC, Kosovo chỉ kiếm được 1 điểm, nhưng dù sao cũng là rất thành công khi có trận hòa 1-1 trước Phần Lan. Đó là trận đấu theo giới chuyên môn là nằm ngoài dự đoán, bởi Phần Lan được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Ở phía bên kia, những chiến binh Viking vẫn đang hòa mình vào với dòng chảy của bóng đá Châu Âu. Các trận đấu gây bất ngờ tại Euro giờ đã đi vào quá khứ, Iceland đang có những bước tiến hết sức ấn tượng tại vòng loại WC. Với 7 điểm có được sau 4 trận tại vòng loại, nhiệm vụ của Iceland đặt ra là phải có được chiến thắng trước đối thủ yếu Kosovo, nhằm bám đuổi nhóm dẫn đầu. Bởi ở lượt đấu này, Croatia và Ukraine  sẽ phải đụng độ nhau nên cơ hội rút ngắn khoảng cách cho các cầu thủ khách là rất lớn. Mục tiêu là như vậy, nhưng trên thực tế việc có được 3 điểm ở trận đấu này là không nằm ngoài tầm kiểm soát của Iceland.

9/11 trận gần đây của Kosovo thường kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 4/6 lần ra sân vừa qua phía Iceland cũng cho thấy kết cục tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Kosovo: Ujkani, Pnishi, Rrahmani, Alushi, Përdedaj, Shala, Valon Berisha, Kololli, Zeneli, Rashica, Muriqi.

Iceland: Schram, Jónasson, Ómarsson, Böðvarsson, Viðarsson, Sigurdsson, Lárusson, Sigurdarson, Þrándarson, Jonsson, Finnbogason.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo