Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Krasnodar FK vs Ruan Tosno 00h00, ngày 23/07

 
Nhận định Nga
23/07/2017 00:00
Krasnodar FK
Krasnodar FK
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:1 1/2 : 0.70
Tỷ lệ Châu Âu
1.38 : 4.50 : 9.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5 : 1.01
Ruan Tosno
Ruan Tosno
 

 

Ý kiến chuyên gia: Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Tosno dù có lợi thế sân nhà nhưng cũng không thể giành được điểm số ở vòng 1 dù rào cản của họ chỉ là chuyên gia trụ hạng Ufa. Việc nhọc nhằn giành vé thăng hạng mà không có sự đầu tư mạnh ở mùa hè qua khiến Tosno có vẻ lép vế so với phần còn lại của giải VĐQG. Thế nên nhiệm vụ của tân binh này ở chuyến du đấu đêm nay hứa hẹn lành ít dữ nhiều.
 
Sở dĩ nhận định như thế bởi Krasnodar FK chẳng những hơn hẳn họ về đẳng cấp, kinh nghiệm lẫn chất trong đội hình mà còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước thềm giải đấu. Ở loạt giao hữu mùa hè qua Krasnodar FK không thua 1 trận nào dù phần lớn “quân xanh” của họ đều thuộc hàng “cửa trên”. Có sự chuẩn bị tốt, Krasnodar FK cũng không gặp chút ngỡ ngàng nào khi nhập cuộc và đã có trận thắng trước Rubin Kazan ở vòng 1 trong tình thế họ vươn lên dẫn trước tới 2-0 ngay từ hiệp 1.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Có sự khởi đầu thuận lợi, Krasnodar FK càng thêm phần hưng phấn khi trở về nhà. Cùng với điểm tựa sân bãi, nhiệm vụ nhấn chìm tân binh Tosno không ngoài tầm tay của Krasnodar FK. Nên biết trong trận gần nhất chạm trán đối thủ này Krasnodar FK cũng đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.

4 trận gần đây của Krasnodar FK và 3/4 trận vừa qua của Tosno có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo