Nhận định, dự đoán & phân tích KuPS vs Seinajoen, 22h30 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Sự bạc nhược của KuPS trước SJK Seinajoki còn được thể hiện qua việc họ chỉ ghi được vỏn vẹn đúng 1 bàn thắng trong 7 trận đối mặt nhau giữa 2 đội. Quá khứ của KuPS trước SJK Seinajoki chỉ là 1 màu đen tối.
 
Song đó là giai đoạn mà SJK Seinajoki còn là 1 trong những cái tên sáng giá cho cuộc chiến ngôi đầu. Mùa này mọi chuyện đã có chút khác biệt. SJK Seinajoki vẫn được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại song đội bóng này dường như vẫn chưa tìm được hình ảnh của chính mình. Cho đến vòng đấu hiện tại các vị khách mới chỉ có được 3 trận thắng và đó đều là những điểm sáng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, thậm chí là thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, những điểm tối nhất của đội bóng này lại là những chuyến du đấu khi SJK Seinajoki để thua cả 2 trận xa nhà gần nhất.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Không giống như đối thủ, KuPS có khởi đầu khá chật vật. Song khi đã vào guồng, đội bóng này trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Trong 3 vòng gần nhất KuPS đều có được chiến thắng, ghi được tới 8 bàn qua đó bất ngờ có mặt ở vị trí thứ 3. Sẵn đà hưng phấn, nhiệm vụ giành 3 điểm trước SJK Seinajoki vẫn chưa là chính mình nằm trong khả năng của KuPS. Một công đôi việc, thắng để đòi lại món nợ đã vay trong suốt 2 năm trời, thắng để góp mặt trong cuộc đua tốp đầu.

3/5 trận sân nhà gần đây của KuPS và 2/3 trận vừa qua của SJK Seinajoki có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo