Nhận định, dự đoán & phân tích L.A Galaxy vs Kansas City, 09h30 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Còn nhớ cách đây chừng vài năm về trước, khi đó với những ngôi sao hạng A như Beckham rồi tới London Donovan, Gerrard... LA Galaxy chẳng khác nào Real Madrid của bắc Mỹ. Nhưng thời gian dần trôi đi, không gì là vĩnh cửu, Dải thiên hà không còn rực rỡ như ngày nào.

Đầu mùa giải, LA Galaxy cũng đã khởi đầu rất chật vật, thậm chí trong 4 trận đầu tiên thì họ để thua tới 3. Nhưng khi mọi người đang ngĩ về một cuộc đại khủng hoảng, một sự thoái trào thì đội chủ sân Stubhub Center lại vùng lên thật mạnh mẽ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

8 trận bất bại liên tiếp tại MLS (9 trận trên mọi đấu trường) chưa thể giúp L.A Galaxy có được vị trí ở top những đội mạnh nhất giải Nhà nghề Mỹ, nhưng nó là bàn đạp để đội bóng thành phố Carson, California trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Ở vòng 18 này, thày trò Onalfo vừa được chơi trên sân nhà, lại vừa chỉ phải tiếp đối thủ nhẹ ký Kansas City, đội thường chơi tương đối tệ khi phải hành quân xa nhà. Mùa này, Kansas City mới thắng được đúng 1/9 trận sân khách, còn lại hòa 4 và thua 4, chỉ đạt tỷ lệ thắng kèo 44% khi xa nhà.

Ngoài ra, trong 11 lần gần nhất hành quân tới sân của LA Galaxy, Kansas City cũng chỉ mới thắng được đúng 1 trận (hòa 4 v à thua 6). Chứng tỏ Stubhub Center là nơi đi dễ khó về với đội bóng bang Kansas.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ LA Galaxy: Diop (GK), Ashley Cole, Van Damme, Smith, Romney, Joao Pedro, Boateng, Villarreal, McBean, José Villarreal,     Zardes.

+ Kansas City: Melia (GK), Besler, Opara, Sinovic, Feilhaber, Espinoza, Zusi, Ilie, Dwyer, Fernandes, Blessing.

Dự đoán: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo