Nhận định, dự đoán & phân tích Lahti vs HIFK, 22h30 ngày 27/6

Ý kiến chuyên gia: Lahti vẫn bất bại liên tiếp 6 trận gần đây, nhưng đừng để con số mĩ miều đó đánh lừa. Bởi có tới 5 trong số đó kết thúc với tỷ số hòa, và 4/5 trận NHM không được chứng kiến bàn thắng. Nói không ngoa, Lahti là bậc thầy giết chết cảm hứng chơi bóng của các đối thủ.

Chính vì thế mà Lahti phù hợp hơn với thế trận mà họ bị xếp là "cửa dưới". Khả năng áp đặt cũng như triển khai thế trận của đoàn quân dưới quyền HLV T. Korkeakunnas vẫn còn rất hạn chế. Không phải ngẫu nhiên mà 10 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Lahden, Lahti chỉ thắng được 1 trận.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong bối cảnh đó, HIFK hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả có lợi sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay. 5 trận sân khách gần nhất họ chỉ để thua 1, trong đó vừa đánh bại Jyvaskyla tới 3 bàn không gỡ. Ngoài ra, quá khứ cũng chỉ ra rằng "cửa trên" không phải đối tượng được ưu ái mỗi khi Lahti đối đầu HIFK.

Cụ thể, 7 lần chạm trán gần đây chỉ duy nhất 1 trận chiến thắng được về đội được đánh giá cao hơn.

9/10 trận gần đây của Lahti có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó 4/5 trận gần nhất có tỷ số 0-0. 7/8 trận vừa qua của HIFK cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo