Nhận định, dự đoán & phân tích Lanus vs River Plate, 07h15 ngày 22/3

Ý kiến chuyên gia: Lanus vừa trở về từ Brazil sau chiến thắng khá ấn tượng trước Chapecoense, màn lội ngược dòng kinh điển ngay trong hiệp 2 đã mang về thắng lợi 1-3 cho đại diện của Argentina. Trở về với giải quốc nội, các cầu thủ chủ nhà  gặp ngay phải đối thủ khá khó chơi là River, đội bóng cũng vừa có chiến thắng tại Copa Libertadores trên đất Colombia.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
Xét về phong độ kể từ khi giải VĐQG Argentina tạm nghỉ, có lẽ cả đôi bên đều đang không thực sự thanh thoát. Ở trận mở màn giai đoạn 2, khi hành quân đến sân Racing Club đội bóng của HLV Almiron đã nhận trận thua sấp mặt với 3 bàn không gỡ.  Trong khi River cũng gây thất vọng với trận hòa 0 bàn thắng ngay trên sân nhà, trước đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều là Union Santa Fe.

Những trận đấu tại Copa Libertadores có lẽ sẽ phần nào ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của cả đôi bên,và nếu mong chờ vào 1 màn trình diễn rực lửa thì đó là điều khó có thể xảy ra. Cũng cần phải nói thêm rằng, trong 2 lần gần nhất gặp nhau tại VĐQG Argentina trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1, và cũng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trận đấu này cũng có kịch bản tương tự.

5/7 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên thường cho thấy có tổng bàn thắng dưới 2,5. 8/10 lần ra sân gần nhất trên sân nhà của Lanus cũng có kết thúc với dưới 2,5 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo