Nhận định, dự đoán & phân tích Las Palmas vs Valencia, 02h45 ngày 21/01

 

Ý kiến chuyên gia: So với thành tích đạt được mùa giải năm ngoái, màn trình diễn của Valencia mùa này khiến chính các CĐV của họ phải bất ngờ. "Lột xác" là cụm từ hoàn hảo dùng để chỉ phong độ Bầy dơi tại La Liga, chẳng thế mà kết thúc giai đoạn lượt đi họ trở thành hiện tượng của giải. Trên BXH, sau 19 lượt trận Valencia vẫn kiên trì bám đuổi ngôi đầu bảng của Barcelona và quyết tâm giữ một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu (xếp thứ 3 với 40 điểm có được).

Từng có quãng thời gian Valencia chững lại khi phải nhận tới 3 thất bại chỉ trong vòng 4 lượt trận. Tuy nhiên mọi chuyện dần trở lại quỹ đạo của khởi nguồn bằng chiến thắng 2-1 trước Girona. Để rồi 2 lượt trận sau đó, Bầy dơi liên tiếp đem về thêm 3 chiến quả quan trọng khác trước Deportivo (tại La Liga và cúp Nhà vua) và Las Palmas cũng trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trên TTCA, các nhà đầu tư bắt đầu giành sự quan tâm nhiều hơn cho các vị khách khi 2/3 trận gần nhất họ đều thắng theo TLCA.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trái ngược với phong độ của Valencia, Las Palmas càng đá càng cho thấy mình xứng đáng với... ngôi đầu bảng ngược. Xác định tập chung cho mặt trận chính La Liga, việc buông bỏ cúp Nhà vùa (bị loại bởi chính Valencia) là điều dễ hiểu. Nhưng dù chỉ thi đấu ở đấu trường còn lại thầy trò HLV Paco Jemez cũng đưa về chỉ toàn là thất bại. Mới đây nhất chủ nhà để tân binh Girona hạ gục 6 bàn không gỡ, trước đó lần lượt là 4 thất bại khác cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Ngay tại sân nhà, tinh thần cùng thành tích chẳng được cải thiện là bao (thắng 2, thua 7 sau 9 trận).

Las Palmas có lợi thế nho nhỏ về sân bãi và lực lượng khi chỉ có 3 cầu thủ phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Valencia vắng tới 5 cái tên do án phạt và chấn thương. Thế nhưng đừng quên rằng Valencia đang tìm lại phong độ, chính trận đấu với Deportivo dù không thắng cách biệt nhưng họ khiến hàng thủ đối phương đã phải cực kỳ vất vả mới giữ được số bàn thua dừng lại ở con số 2. Trong bối cảnh mọi thứ đều đối nghịch, 3 điểm cho Bầy dơi là kết quả có thể dự đoán được.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Las Palmas: Míchel Macedo, Sergi Samper, Pedro Bigas chấn thương không thể thi đấu.

Valencia: Javi Jiménez chấn thương, Daniel Parejo và José Gayá dính án treo giò. Jeison Murillo và Carlos Soler chưa hoàn toàn hồi phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo