Nhận định, dự đoán & phân tích Lazio vs Cagliari 01h45, ngày 23/10

 
 
Nhận định Italia
23/10/2017 01:45
Lazio
Lazio
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1 3/4 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.25 : 6.00 : 12.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 3-3.5 : 0.92
Cagliari
Cagliari
 

 

Ý kiến chuyên gia: Lazio đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa giải. Dưới sự dẫn dắt của cậu em nhà Inzaghi, nửa xanh thành Rome giành chức vô địch siêu cúp nước Ý và thắng 9/11 trận đã đầu trên mọi đấu trường trong đó đang có chuỗi 5 chiến thắng. Vòng trước, Lazio vừa có chiến thắng kịch tính ngay trên sân của Juventus, một đối thủ sừng sỏ và họ cũng mới vượt qua Nice tại Europa League với tỉ số 3-1 trên sân khách. Ở vòng đấu thứ 9, Lazio sẽ tiếp Cagliari trên sân nhà. Thể lực là một vấn đề CĐV của đội nhà lo ngại nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện thời của đội khách thì người ta yên tâm phần nào.

Trái ngược với sự thăng hoa của Lazio là sự tù túng của Cagliari. Thầy trò HLV Lopez đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và không thể ghi được bàn trong 3/4 trận đấu đó. Vấn đề ở hàng công chưa nhắc nhối bằng hàng thủ lỏng lẻo, Cagliari để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất. Hệ quả là họ mới giành được 6 điểm sau 8 vòng đấu và trôi nổi ở nửa cuối BXH.

Lịch sử cũng nghiêng về phía Lazio khi họ không thua trong 6 lần đối đầu gần nhất, trong đó có 5 lần đội bóng thủ giành được 3 điểm. Theo TLCA, Lazio đang thắng 9/10 trận gần đây và trong đó là chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trong khi Cagliari đang dính chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Với những lý do trên, chọn đội chủ nhà cũng là điều dễ hiểu dù kèo chấp hơi sâu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Anderson, Basta, Jordan Lukaku dính chấn thương, Wallace bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Cagliari: Rafael và Cossu chưa chắc chắn thi đấu do mới hồi phụcchọn đội chủ nhà cũng là điều dễ hiểu dù kèo chấp hơi sâu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo