Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Lazio vs Napoli 01h45, ngày 21/09

 
Nhận định Italia
21/09/2017 01:45
Lazio
Lazio
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 1/4:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
3.15 : 3.60 : 2.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 3 : 1.04
Napoli
Napoli
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trận thua Shakhtar Donetsk tại Champions League đã để lại cho HLV Maurizio Sarri rất nhiều bài học quý giá trước chuyến đi tới Olimpico của Lazio tới đây. Đó là thất bại duy nhất của Napoli tính từ đầu tháng 8 tới nay trong khuôn khổ các trận đấu chính thức. Trên đất Ukraina, Napoli đầy tự tin sẽ giành được điểm số từ Shakhtar với đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến. Thế nhưng, HLV Maurizio Sarri đã gây bất ngờ khi cất tiền đạo Dries Mertens cùng bộ đôi tiền vệ Allan và Jorginho - những cầu thủ đã tỏa sáng trong những trận cầu trước đó trên băng ghế dự bị. 

Thay cho ba ngôi sao trên lần lượt là Milik, Zielinski và Diawara. Kết quả sơ đồ 4-3-3 của Sarri bị Shakhtar khắc chế trong vòng 70 phút. Milik là người ghi bàn duy nhất cho các vị khách nhưng khó có thể nói chân sút người Ba Lan đã có một trận đấu hay và HLV 58 tuổi người Ý đã đúng đắng trong cách chọn nhân sự của mình. 

Sau đó 3 ngày ông phải lập tức trả lại vị trí cho 3 cầu thủ hoặc vào sân từ băng ghế dự bị hoặc ngồi ngoài tại Champions League hôm giữa tuần. Kết quả, Allan mở màn trận đại thắng 6-0 Benevento cho Napoli ngay từ phút thứ 3, trước khi Mertens hoàn rất hat-trick. Napoli thắng giòn giã Benevento quá yếu, nhưng phải thừa nhận Partenopei đã chơi thanh thoát hơn khi trở về với đội hình quen thuộc. Họ sẽ thực sự đặc biệt nguy hiểm khi tam tấu Callejon - Insigne - Mertens hợp nhất. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Lazio đang hừng hực khí thế sau những thắng lợi liên tiếp trên mọi mặt trận gần đây. Thầy trò Simone Inzaghi toàn thắng 4 trận sau màn khởi động không như ý (hòa SPAL 0-0). Trong số này có thắng lợi tại Europa League trên sân của Vitesse kịch tính 3-2, hạ Milan thuyết phục 4-1 nhờ hat-trick của Immobile, ngôi sao chiếm 66,7% tổng bàn  thắng của Đại bàng xanh. 

Ngoài ra, điều quan trọng hơn cả chính là sự trưởng thành trong các cuộc so tài quan trọng đòi hỏi kinh nghiệm và bản lĩnh. Hai chiến thắng trước Juventus tại Siêu cúp Italia và Milan ở Serie A, tương đương với 3 và 4 lần chọc thủng lưới hai thủ thành xuất sắc Buffon và Donnarumma cho thấy Lazio đã sẵn sàng đương đầu với các thử thách lớn. 
 
Tuy vậy, vấn đề chấn thương tại Olimpico sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh của đội chủ nhà. Felipe Anderson và Wallace chấn thương, trong khi tân binh Nani đã có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị, hậu vệ Stefan de Vrij bỏ ngỏ khả năng ra sân. Về phía Napoli, họ có đội hình mạnh nhất trong chuyến đi tới thủ đô, bên cạnh lợi thế bất bại 6 trận gần đây làm khách của Lazio: thắng 4, hòa 2.  

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG 

Lazio: Vắng Felipe Anderson, Wallace, Nani do chấn thương. 

Napoli: Vắng Lorenzo Tonelli do chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo