Nhận định, dự đoán & phân tích Lazio vs Steaua Bucarest, 1h00 ngày 23/02 (Lượt về vòng knock-out Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Lazio đã kịp trở lại đường đua tranh một vé dự Champions League đúng như nhiều người dự đoán. Họ rơi vào trạng thái khủng hoảng "nhẹ" với chuỗi trận toàn hòa và thua nhưng với điểm số tích lũy được từ đầu mùa giải giúp họ không bị bỏ lại quá xa. Thêm vào đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ cũng đang đạt phong độ không cao. Vòng đấu vừa qua, Inter tiếp tục xảy chân và đó là cơ hội không thể tốt hơn giành cho thầy trò HLV Simone Inzaghi. "Đại bàng xanh thành Rome" đã không bỏ phí với chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Verona qua đó vượt lên vị trí thứ tư với 50 điểm sau 24 vòng đấu.

Tiền đề cho chiến thắng này là trận thua trên đất Rumani trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Europa League. Việc phải hành quân hơi xa khiến cho HLV S.Inzaghi có phần lo ngại cho thể lực của các trụ cột nên ông cho đa phần rường cột của đội bóng ngồi trên băng ghế dự bị mà tiêu biểu là Ciro Immobile. Chính tiền đạo người Italia là tác giả của hai bàn thắng trong trận đấu với Verona sau đó, chứng tỏ toan tính của cậu em nhà Inzaghi là chính xác.

Chấp nhận lùi một bước không có nghĩa là Lazio buông xuôi đấu trường châu Âu. Việc chỉ để thua tối thiểu trên sân của đối phương giúp cho nhiệm vụ trong trận lượt về này của đội chủ sân Olympico không quá nặng nề. Họ chỉ cần thắng với cách biệt 2 bàn là giành quyền đi tiếp và đây là không phải là điều viển vông. Lazio đang sở hữu hàng công có phong độ khủng khiếp khi đã ghi tới 61 bàn sau 25 vòng Serie A, tức là trung bình hơn 2 bàn/trận. Tính riêng trên sân nhà, họ cũng đã có được 31 bàn thắng chỉ sau 13 lần được làm chủ. Lazio luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 5/6 chiến thắng trên sân nhà gần đây đủ cho thấy niềm tin.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trong khi đó, đối thủ của Lazio là Steaua Bucarest (FCSB) cũng đang phải có những toan tính riêng. Họ vẫn nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 6 nhưng mọi chuyện đang dần xấu đi với thầy trò HLV Dica. Sau trận hòa với Dynamo Bucaresti hồi cuối tuần, FCSB đã bị FC Cluj bỏ cách đến 4 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch. Đây là hậu quả của việc hao tâm tổn sức trong cuộc chiến với Lazio hồi giữa tuần trước. Rõ ràng, thực lực của FCSB yếu hơn hẳn đối thủ nên họ phải bung hết những gì mình có để giành chiến thắng trong một trận đấu mà đối thủ chơi với đội hình hai. Nếu tiếp tục "liều mạng" trong trận đấu lượt về lần này, FCSB có thể mất luôn cả vị trí thứ hai chứ đừng nói đến việc cạnh tranh ngôi vô địch với FC Cluj.

Lazio chịu nhượng bộ ở lượt đi nhưng trên sân Olympico, Đại bàng xanh thành Rome khó có thể nhường bước đặc biệt là trước một đối thủ yếu hơn mình về mọi mặt như FCSB. Bởi vậy, nghiêng về đội chủ nhà trong trận đấu này dù TLCA có đánh giá khá "đắt".

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Di Gennaro chấn thương, Luis Felipe bị cấm thi đấu

Steaua Bucarest: Pintilii bị treo giò, Balasa bỏ ngỏ khả năng thi đấu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo