Nhận định, dự đoán & phân tích Lazio vs Udinese, 21h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Lazio sẽ tiếp đón Udinese vào ngày chủ nhật, đó sẽ là cơ hội lớn cho họ để có thể đạt được mục tiêu cho cuộc chạy đua vào vị trí có thể dự Champions League. Các Biancocelesti hiện đang đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp, cách biệt với đội đang xếp thứ 3 là Napoli 7 điểm và các cầu thủ chủ nhà vẫn đang nuôi hy vọng bắt kịp. Điều đáng mừng cho Lazio là lịch thi đấu đang rất có lợi cho đội bóng này, bởi các đội ở nhóm đầu sẽ liên tục có những va chạm trong những vòng đấu tiếp theo và đây chính là thời cơ cho đội chủ sân Olimpico bứt tốc.

Sân nhà cũng đang là điểm tựa khá vững chắc cho đội bóng thủ đô, khi mà 13 lần ra sân gần nhất họ thắng đến 9 và chỉ có 2 lần phải đón nhận thất bại. Đôi chút lo ngại cho các cầu thủ chủ nhà là vào giữa tuần tới họ sẽ có trận derby với Roma tại bán kết Coppa Italia. Rõ ràng đây sẽ là cuộc gặp gỡ sẽ khiến cho các fan của đôi bên hết sức háo hức, nhưng Lazio cũng  không thể cho phép sự sao nhãng cho nhiệm vụ của họ vào tối nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi Udinese lại đang cho thấy sự nghèo nàn về mặt phong độ thời gian qua, các cầu thủ khách đã mất 5 trong 7 trận đấu gần nhất tại Serie A. Dù sao với 29 điểm qua 25 vòng đã đấu thì Udinese cũng không quá lo lắng cho cuộc chiến nơi cuối BXH. Có lẽ Udinese cũng không đủ mạnh để có thể làm nên điều bất ngờ tại Olimpico vào tối nay, bởi đã 4 trận gần nhất đá trên sân khách họ cũng chẳng thể có được thắng lợi nào. Không những thế, điều làm cho Udinese không còn đang sợ là hàng công của đội bóng này đã im bặt trong 4 trận kể trên và như vậy không hiểu họ lấy gì chống lại Lazio.

Rõ ràng động lực mà thứ mà đội chủ sân Olimpico đang khát khao hơn, lợi thế sân bãi cùng sự tự tin quá lớn trước Udinese (thắng 4 trong 5 lần gặp nhau) có lẽ 3 điểm trong trận đấu này sẽ khó mà thoát khỏi tay Biancocelesti.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Federico Marchetti chấn thương, Lucas Biglia treo giò.

Udinese: Gnoukouri và Faraoni vắng mặt. Rodrigo de Paul và Hallfresson thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo