Nhận định, dự đoán & phân tích Lazio vs Vitesse Arnhem 01h00, ngày 24/11

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
24/11/2017 01:00
Lazio
Lazio
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:1 1/4 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.51 : 4.45 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 3 : 1.02
Vitesse Arnhem
Vitesse Arnhem
 

 

Ý kiến chuyên gia: Lazio vừa mới để thua trước AS Roma trong trận derby thủ đô tại vòng 13 giải VĐQG Italia. Cú xảy chân này cũng khiến thầy trò Simone Inzaghi mất chuỗi 9 trận thắng liên tiếp và cũng mất luôn vị trí thứ 4 trên BXH vào tay Roma. Mặc dù vậy, thành tích của Lazio thời điểm hiện tại là cực kỳ đáng chú ý.

Kể từ đầu mùa giải, họ mới chỉ để thua 2 trận trước hai đội mạnh là Napoli và Roma còn lại Lazio đều vượt khó thành công và thắng tới 14/17 trận. Theo TLCA, họ đang là đội có tỉ lệ thắng thuộc tốp cao nhất với 80%. Tại đấu trường Europa League, họ toàn thắng 4 trận và đã sớm giành vé vào vòng trong nên trận đấu với Vitesse không quá quan trọng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Tuy nhiên, cậu em nhà Inzaghi cần một bệ phóng cho các cầu thủ sau trận thua trước đại kình địch cách đây vài ngày và Vitesse vừa đúng là kẻ xui xẻo. Phong độ của đội bóng Hà Lan thời điểm hiện tại là không cao.

Thầy trò HLV Fraiser chỉ thắng nổi 1 trận kể từ tháng Mười tới nay, để thua 3 và hòa tới 4 trận. Lực lượng của Vitesse khá mỏng khi đa phần là các cầu thủ trẻ nhưng lại không nổi bật và thiếu kinh nghiệm. Vậy nên thành tích đá sân khách của Vitesse yếu kém cũng là chuyện dễ hiểu. Họ thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 lần phải xa nhà gần nhất.

Theo TLCA, Lazio đang thắng 8/10 trận gần nhất trong khi đó Vitesse đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Đội chủ nhà không khát điểm nhưng lại cần một cú bật để sốc lại tinh thần trong khi đó thực lực của đội khách kém quá xa nên một chiến thắng cho Lazio là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Anderson, Walace bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Vitesse: Kruiswijk, van der Werff chấn thương, Buttner bị cấm thi đấu do thẻ phạt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo