Nhận định, dự đoán & phân tích Le Harve vs Nancy, 01h00 ngày 25/4 (Vòng 35 hạng Hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Nancy vừa gây bất ngờ ở vòng trước sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Auxerre. Đó mới chỉ là chiến thắng thứ 7 trong mùa giải này của Nancy. Chính bởi vậy, họ đang chỉ xếp vị trí thứ 18/20 trên BXH. Tuy nhiên, trận thắng này cũng đem lại hy vọng có thể thoát vị trí phải đá play-off trụ hạng cho Nancy. Họ chỉ kém đội xếp liền trên, Bourg đúng 1 điểm nên một kết quả có lợi trước Le Havre là họ hoàn toàn có thể quyết định số phận của mình.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới viễn cảnh tươi sáng ấy, Nancy cần cải thiện khả năng chơi trên sân khách của mình. Kể từ đầu giải tới nay, Nancy mới 2 lần giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách và thua tới 10 trận. Họ cũng xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH sân khách, kiếm được 11 điểm bằng với Bourg nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Tính riêng năm trận sân khách gần nhất, Nancy thua 4 và chỉ có được 1 trận hòa.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Trái ngược với hình ảnh của Nancy trên sân khách là khả năng chơi trên sân nhà của Le Harve. Bảy lần được làm chủ gần nhất, Le Havre thắng 4 và hòa 2 trong khi chỉ để duy nhất một lần không giành điểm. Tính từ đầu giải tới nay, Le Havre đã kiếm được 35 điểm trên sân nhà, nhiều thứ 4 giải đấu dù mới chỉ thi đấu 16 trận, ít hơn 1 đến 2 trận so với những đội còn lại. Họ có tổng cộng 10 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ thua một lần duy nhất.

Lịch sử đang nghiêng về Nancy khi họ bất bại 5 lần làm khách gần nhất của Le Havre( thắng 3, hòa 2). Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác ở mùa giải này điển hình là trận lượt đi Nancy thúc thủ 0-3 ngay trên sân nhà và đó là lý do để lựa chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo