Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Leganes vs Girona 01h00, ngày 21/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
21/09/2017 01:00
Leganes
Leganes
Tỷ lệ Châu Á
0.87 : 0:1/4 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
2.12 : 3.25 : 3.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2-2.5 : 1.11
Girona
Girona
 

 

Ý kiến chuyên gia: Nói Girona “hụt hơi” ở 2 lượt trận gần nhất không phải bởi các vị khách sở hữu lịch thi đấu dày đặc hay do các cầu thủ quá tải. Thậm chí ngoài mặt trận La Liga, đấu trường khác thầy trò HLV Pablo Machin góp mặt chỉ là giao hữu và một vài giải đấu không quan trọng. Mùa hè ít mua sắm trên TTCN khiến đội hình các vị khách gần như được giữ nguyên từ giai đoạn họ giành vé lên hạng mùa này. 

Girona thành công cầm hòa Atletico Madrid 2-2 ngay trong ngày khai mạc La Liga, tiếp đến là khiến Malaga ra về trắng tay, nhưng tân binh Girona lại thể hiện kinh nghiệm yếu kém của mình tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Họ để thua liên tiếp trước Bilbao và Sevilla bằng các tỷ số 0-2 và 0-1. Sân khách là nơi mà Girona rất không muốn tới. Đã 3 trận vừa qua tính cả giao hữu hàng công đội khách không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào. Xét trên khía cạnh TLCA thì họ để thua 2/3 trận (hòa ở trận đấu còn lại).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, Leganes giữ thành tích tương tự các vị khách với 2 thất bại liên tiếp gần nhất. Tuy nhiên khác ở chỗ họ đã kịp mang về cho mình 6 điểm nhờ 2 chiến thắng liên tiếp trước đó. Xét về thực lực, Leganes chỉ được đánh giá nhỉnh hơn Girona đôi chút nhờ kinh nghiệm dày dặn hơn tại mặt trận La Liga. Tuy nhiên yếu tố sân bãi cùng sự cổ vũ từ khắp các khán đài là mấu chốt để tin tưởng vào chủ nhà. Leganes có thể thắng, song dự đoán đây không phải là 3 điểm dễ dàng với họ. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leganes: Jon Serantes bị cấm thi đấu. Khả năng ra sân của Tito và Ezequiel Muñoz bị bỏ ngỏ.

Girona: Vắng David Timor và Jose Raymundo Luis Suarez do chấn thương, khả năng ra sân của Pedro Alcalá bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo