Nhận định, dự đoán & phân tích Leganes vs Las Palmas, 01h30 ngày 27/4

Nhận định Tây Ban Nha
27/04/2017 01:30
Leganes
Leganes
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/2 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.90 : 3.50 : 4.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 2.5 : 1.03
Las Palmas
Las Palmas

 

Ý kiến chuyên gia: Leganes đã trụ lại vị trí thứ 17, gần khu vực cầm đèn đỏ nhất trong rất nhiều vòng đấu qua tại La Liga 2016/17. Thật ngạc nhiên, những điểm số mà họ kiếm về nhỏ giọt, nhưng không có bất kỳ CLB phía dưới có thể bứt lên, dù cách biệt chẳng phải quá lớn.
 
Đơn cử như vòng đấu cuối tuần trước, tân binh Leganes thua 1-2 trên sân của Villarreal. Thua trận thứ 4 tư liên tiếp (trận thứ 7 liên tiếp không thắng tại La Liga), song không có một CLB nào trong nhóm 3 đội cuối bảng thắng trận. Đặc biệt, Sporting Gijon ở gần nhất, có khả năng vượt mặt thầy trò Asier Garitano khi chỉ kém 5 điểm. Thế rồi, Gijon tự tay vứt bỏ món quà ấy, trong trận gặp đội bét bảng Osasuna bằng trận hòa 2-2.
 
Đúng là số phận nhiều lúc hay ban phát cho những kẻ nghèo đặc ân ngoài dự tính. Tuy nhiên, đừng lầm tưởng sự ưu ái đó là vô hạn. Muốn đạt được mục tiêu, thu về thành quả, không thể có một dạng nào kiểu như "há miệng chờ sung".

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Đối thủ của Leganes vòng này là Las Palmas. CLB đã chính thức trụ hạng sau trận hòa Alaves vòng 33 vừa qua nhờ cách biệt 16 điểm với Gijon. Vì thế, mọi kết quả đến với thầy trò Quique Setién trogn 5 vòng cuối không mang nhiều ý nghĩa. Với chuyến đi đến Municipal de Butarque, cùng bộ mặt tồi tệ trên sân khách (không thắng 15/16 trận tính tới thời điểm hiện tại) cũng vậy.
 
Suy cho cùng, muốn sống, Leganes phải đứng dậy mà đi. Đánh bại Las Palmas là mục tiêu tối thượng buộc phải đạt được, bằng không cái giá phải trả cho sự phung phí sẽ rất đắt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leganes vắng Robert Ibáñez, Serantes, Omar Ramos do chấn thương. Darwin Machís, Nabil El Zhar, Alexander Szymanowski bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Las Palmas vắng Marko Livaja, Míchel Macedo do án treo giò. Jonathan Viera, Vicente Gómez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo