Nhận định, dự đoán & phân tích Leganes vs Real Madrid 03h30, ngày 19/01

 
 
Nhận định Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
19/01/2018 03:30
Leganes
Leganes
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 1 1/4:0 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
7.75 : 4.70 : 1.37
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5-3 : 0.78
Real Madrid
Real Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chưa lúc nào kể từ khi đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa năm ngoái đến nay, Real Madrid thi đấu dở tệ đến vậy. Có vẻ như những nghi ngờ mà NHM dành cho HLV Zidane có căn cứ khi cho rằng Huyền thoại một thời của Real Madrid chỉ gặp may mắn tạm thời. Mùa giải năm nay, mọi con số thống kê đều chống lại đội bóng Hoàng gia trên phương diện thành tích. Trải qua 18 lượt trận Real chỉ xếp thứ 4 ở La Liga, kém Valencia tới 8 điểm, Atletico Madrid 10 điểm và Barcelona tới 19 điểm. 

Trong khi đại kình địch Barca chưa để thua trận nào thì Kền kền trắng sở hữu 4 thất bại tính riêng cho mặt trận La Liga. Niềm an ủi còn lại Real có thể đem về cho các khán giả nhà là việc vượt qua vòng bảng Champions League và đi tới vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha (gặp Leganes). Còn lại ngay cả trên TTCA, Real Madrid cũng làm cho các nhà đầu tư không thể tin tưởng nổi bằng thành tích thắng 3, hoà 1, thua 16 ở 20 trận đã qua.

Đáng ra 2 đội đã chạm trán nhau hồi cuối tháng 12 tại La Liga nhưng trận đấu bị hoãn do lịch thi đấu của Real. Lần gặp nhau tiếp theo, Real Madrid rơi vào tình cảnh phong độ bất ổn định. Bộ ba BBC tiếp tục không được tái hợp khi sau Gareth Bale là Benzema dính phải chấn thương. Siêu sao Ronaldo thi đấu kém hiệu quả ở đấu trường trong nước, cánh phải của Marcelo liên tục bị hổng là một trong những lý do khiến Real sa sút.
 
Thành tích sân khách của Real với các đội bóng tầm trung là không tệ, nhưng so tầm của một trong những CLB mạnh nhất thế giới thì những con số dưới đây quá thất vọng. Cụ thể 7 trận xa nhà gần nhất, Real Madrid có tới 2 trận không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, 2 trận chỉ có được 1 pha lập công và 3/7 trận để lọt lưới từ 2 bàn trở lên. Thành tích chung là thắng 2, hoà 3, thua 2 theo chuyên môn (thắng 2, thua 5 theo TLCA). 

Trái ngược màn trình diễn của Real, màn thể hiện của Leganes rất đáng khen ngợi. Phải đối mặt đối thủ khó chịu và được đánh giá cao hơn Villarreal nhưng Asier Garitano và các học trò vẫn xuất sắc vượt qua bằng bàn thắng trên sân khách. Xa nhà không phải điểm mạnh của Leganes, nhưng khi được thi đấu ở tổ ấm Municipal de Butarque mọi chuyện lại khác. Hãy nhớ rằng 4 lần tiếp khách gần nhất Leganes đều thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA, giữ vững được thế trận phòng ngự chắc chắn (để lọt lưới 1 bàn) và sở hữu tới 5 pha lập công.

Khó để so sánh lực lượng giữa Real và Leganes bởi dàn sao của Kền kền được đánh giá cao hơn gấp nhiều lần về chất lượng. Song vấn đề tâm lý đang khiến tập thể Real thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết. Leganes từng để thua 3 trận trước Real Madrid ở 4 lần đối đầu trước đó. Nhưng đừng quên họ cũng từng khiến Real phải chia điểm ở trận đấu còn lại. Bối cảnh hiện tại khó cho phép Real lặp lại thành tích, hoặc có cũng chỉ với cách biệt tối thiểu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leganes: Szymanowski chấn thương không thể thi đấu.

Real Madrid: Marcos Llorente, Sergio Ramos và Benzema dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Leganes: Cuellar; Zaldua, Mantovani, Munoz, Rico, Gumbau, Perez, Eraso, Zhar, Gabriel, Beauvue.

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Nacho, Varane, Hernandez; Kovacic, Casemiro, Vazquez, Asensio, Isco; Mayoral.

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo