Nhận định, dự đoán & phân tích Leicester City vs Fleetwood Town 02h45, ngày 17/01

 
 
Nhận định Cúp FA
17/01/2018 02:45
Leicester City
Leicester City
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:1 3/4 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
1.23 : 6.00 : 13.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2.5-3 : 0.87
Fleetwood Town
Fleetwood Town
 

 

Ý kiến chuyên gia: Được đánh giá cao hơn khá nhiều, song Leicester không thể hiện được đúng vị thế của mình ở trận "lượt đi" giữa 2 đội và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Thậm chí, đó còn là trận đấu mà chính chủ nhà Fleetwood Town mới là những người tạo ra nhiều tình huống sóng gió hơn về phía cầu môn của các vị khách đến từ Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, cũng phải thông cảm cho thầy trò HLV C. Puel khi đó là thời điểm mà toàn bộ tâm trí của họ đang dành cả vào chuyến làm khách của Chelsea sau đó ít ngày. Chấp nhận hi sinh một trận đấu, song thành quả thu được của Bầy cáo lại vượt xa mong đợi. Leicester đã chiến đấu đầy quả cảm để rời sân của nhà ĐKVĐ với 1 điểm.

 
Khi tâm lý được giải tỏa, đã đến lúc Vardy và các đồng đội "trừng trị" kẻ đã làm khó cách đây 10 ngày. Nên biết màn trình diễn của Leicester trên sân nhà ở mặt trận cúp mùa này đang cực kì ấn tượng. Họ từng đánh bại Liverpool 2 bàn không gỡ, vượt qua Leeds 3-1 và cầm hòa Man City trong 90 phút. Tất cả đều tại cúp Liên đoàn.

So với những cái tên kể trên thì Fleetwood Town quả thực quá nhỏ bé. Có lẽ những người yêu mến đội bóng đến từ Hạng 2 Anh (Division One) này cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý cho kịch bản xấu nhất có thể sảy đến.

Liên tiếp 2 trận của Leicester kết thúc với tỷ số 0-0. 3 trận gần nhất của Fleetwood Town trong khuôn khổ FA Cup cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo