Nhận định, dự đoán & phân tích Leipzig vs Cologne, 21h30 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Sau 2 trận thua liên tiếp trước Dortmund và Hamburg, cuối tuần trước Leipzig đã có chiến thắng 2-1 ngay tại Borussia Park qua đó thúc đẩy niềm tin của họ trong trận đấu này. Leipzig dù sao vẫn đang cho thấy họ là đội bóng có thành tích đá trên sân nhà hàng đầu, những con số không hề biết nói dối khi mà họ thắng tới 8 hòa 1 trong 10 trận gần nhất. Tại sân Red Bull, Leipzig tất nhiên vẫn mang đến tính giải trí cao khi mà gần như trận đấu nào họ cũng có được bàn thắng.

Timo Werner cũng là cái tên cần được nhắc đến, cầu thủ này đang cho thấy phong độ tuyệt vời ở mùa giải này. Vắng anh Leipzig tịt ngòi luôn 2 trận vừa qua, và sự trở lại  của chân sút này ngay lập tức đã mang lại hiệu quả bằng trận thắng Galdbach. Timo cũng đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình tại Bundesliga, với 12 bàn thắng cầu thủ này cũng đang xếp thứ 4 trong những tay săn bàn hàng đầu.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên phía đối diện, Cologne hiện đang đứng thứ 7 trên BXH nhưng họ cũng chỉ cách nhóm dự Champions League có 4 điểm, nhưng có vẻ các cầu thủ khách đang cho thấy sụ hụt hơi. Họ chỉ thắng có 2 lần trong 6 trận vừa qua, và đang cho thấy có khá nhiều vấn đề. Cologne ở mùa này đang là đội chủ nhà rất tuyệt vời, nhưng họ lại có 1 bộ mặt hoàn toàn khác trên sân khách. Đội bóng của HLV Stoger chỉ có được 3 chiến thắng trong 11 trận phải đá xa nhà.

Nếu nhìn tổng thể của trận đấu này, Leipzig đang cho thấy là đội bóng có động lực nhiều hơn, bởi khoảng cách với Munich bây giờ chỉ còn 5 điểm khi “hùm xám” bị trượt chân ở vòng trước. Khi đó, Cologne vẫn được biết đến với sự chắc chắn ở mùa này, nhưng mà trình diễn gần đây của họ không thật như ý và xem ra rất thiếu thuyết phục trên sân khách. Có lẽ 1 Leipzig vẫn sẽ làm như cái cách mà họ đã tàn sát các đối thủ trên sân nhà trước đây, và Cologne cũng sẽ không phải ngoại lệ.

Điều kinh ngạc đang xảy ra với 15 trận liên tiếp của Leipzig luôn xuất hiện bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. 4/5 trận gần đây của Cologne cũng cho thấy bàn thắng thường xuyên đến trước giờ nghỉ giải lao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leipzig: Lukas Klostermann và Poulsen chấn thương. Marcel Sabitzer và Burke có thể thi đấu.

Cologne: Timo Horn, Mrrcel Risse, Guirassy, Matthias Lehmann không thể thi đấu. Rudnevs và  Bittencourt dài hạn. Sorensen treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo