Nhận định, dự đoán & phân tích RB Leipzig vs VfB Stuttgart 20h30, ngày 21/10

 
 
Nhận định Đức
21/10/2017 20:30
RB Leipzig
RB Leipzig
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:1 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
1.54 : 4.20 : 6.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 2.5-3 : 0.83
VfB Stuttgart
VfB Stuttgart
 

 

Ý kiến chuyên gia: Các cầu thủ chủ nhà đang cho thấy những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng trong 1 tháng qua. Chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Dortmund cuối tuần trước, qua đó phá vỡ kỷ lục của đội chủ sân Signal Iduna Park với chuỗi 37 trận bất bại.Ở trận đấu đó, chính HLV của Dortmund đã phải thừa nhận rằng, các cầu thủ của ông thực sự bị mất kiểm soát trước lối chơi đầy tốc độ của các vị khách.
 
Có thể nói sau thất bại tại Besiktas, “Đàn bò” đã trở lại đầy mạnh mẽ. Bằng chứng là họ đã có được 3 thắng lợi liên tiếp vừa qua trước Cologne, Dortmund và đặc biệt là chiến thắng còn nóng hổi khi tiếp Porto. Khách quan mà nói, ở trận đấu tại Champions League vào hồi giữa tuần, Leipzig đã thể hiện đúng phẩm chất của người Đức, luôn biết cách vượt qua khó khăn ở những thời điểm quyết định. Tiếp đón Stuttgart vào thời điểm này, chắc chắn đội chủ sân Red Bull sẽ vẫn thể hiện được tinh thần như họ đã làm với Porto vừa qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi Stuttgart lại có những màn trình diễn khá hỗn hợp tại Bundesliga. Trên sân nhà đội bóng này chơi cực tốt, thế nhưng cứ hễ rời xa mái vòm Mercedes Benz mọi thứ lại thay đổi 180 độ. 4 vòng đấu phải đá trên sân khách Stuttgart thua cả 4, đây rõ ràng là điều mà Leipzig sẽ rất thích thú khi các cuộc họp chiến thuật diễn ra. Hơn nữa, với 1 hàng thủ luôn phải chịu tổn thương ít nhất từ 2 bàn thắng trong 4 trận sân khách kể trên, thì có lẽ 1 thất bại đậm đà cho “Thiên Nga” là điều khó tránh khỏi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

RB Leipzig: Iisanker vắng mặt do bị treo giò

Stuttgart: Carlos Mane, Zimmermann, Gentner, Donis và Kaminski không thể tham dự vì chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo