Nhận định, dự đoán & phân tích Lens vs Clermont Foot, 2h00 ngày 24/2 (Vòng 27 hạng Hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cuộc đua giành vé thăng hạng lên Ligue 1 mùa sau đang cực kỳ gay cấn dù giải đấu đã trải qua 2/3 chặng đường. Ngoại trừ Reims gần như đã chắc suất khi độc chiếm ngôi đầu và hơn đội xếp sau tới 14 điểm thì từ vị trí thứ 2 đến vị trí thứ 8 đều còn cơ hội tranh chấp 2 chiếc vé còn lại. Điểm số của họ đều đang sàn sàn nhau và hoàn toàn có thể đổi thứ hạng chỉ sau một vòng đấu. Clermont Foot đang xếp thứ 7 trên BXH với 42 điểm sau 26 vòng đấu và để hiện thực hóa giấc Ligue 1 thì mỗi trận đấu bây giờ với họ đều là một trận chung kết.

Thầy trò HLV Gastien đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình khi 7 vòng đấu vừa qua không thất bại. Tuy nhiên, thành tích này vẫn phải cải thiện bởi họ chỉ thắng 3 trận trong số đó còn lại là 4 trận hòa. Cuộc đua bắt đầu bước vào giai đoạn cuối nên một trận hòa thời điểm hiện tại không khác gì một trận thua. Đối đầu với Lens, một đối thủ yếu hơn là cơ hội tốt để Clermont Foot có được 3 điểm. Người ta tin tưởng điều này bởi đoàn quân của HLV Gastien thi đấu khá tốt trên sân khách ở mùa giải này. Họ bất bại tới 10/13 lần xa nhà gần nhất và đang là đội để thủng lưới trên sân khách ít thứ ba của giải đấu (11 lần).

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đội chủ nhà Lens cũng đang sở hữu phong độ khá tốt khi không nếm mùi thất bại trong 4 lần ra sân gần nhất trong đó 3 trận đấu thuộc Ligue 2. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những đối thủ họ gặp vừa qua ta có thể dễ dàng nhận ra đều là những đội bóng xếp ở nửa sau của BXH. Lần gần nhất họ đối đầu với một đội top 8 là Sochaux thì thầy trò Sikora để thua với tỉ số 0-1 ngày trên sân nhà. Lens đang thể hiện đúng phong cách của một đội bóng trung bình, thắng đội yếu hơn và thua đội mạnh hơn.

Thành tích trên sân nhà của Lens tại Ligue 2 mùa giải này cũng chẳng đâu vào đâu. Họ thua tới một nửa số lần được làm chủ đã qua (6/12 trận) và là đội có thành tích sân nhà kém thứ 17/20 của giải đấu. Điều này lý giải vì sao thứ hạng của Lens đang là vị trí thứ 14 trên BXH. Thực ra, Lens đã không còn mục tiêu phấn đấu ở mùa giải này. Họ tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng và cũng rất xa vời với nhóm thăng hạng nên quyết tâm ra sân của họ cũng không còn được như hồi đầu mùa giải. Bởi vậy, tin vào một chiến thắng cho đội khách.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo